Vẫn chưa xác định được vi phạm của Huy Hoàng

10:15 Thứ tư 12/09/2012

Cơ quan công an Thanh Hoá vẫn đang trong quá trình làm rõ các vi phạm của Huy Hoàng trong vụ việc gây tai nạn trên đường phố Thanh Hoá chiều ngày 7/9.

Ngay sau khi có kết quả xử lý, cơ quan công an sẽ có thông báo gửi tới các đơn vị có liên quan. Chiều qua, Trung tá Mỵ Duy Xuân, Đội trưởng Đội CSGT Công an TP. Thanh Hoá, cho biết: “Một số lời khai của Huy Hoàng, chúng tôi cần xác minh lại xem có chính xác hay không. Như việc cầu thủ này khẳng định là không biết gì khi xảy ra va chạm nên tiếp tục cho xe chạy. Đây chỉ là lời khai của Huy Hoàng, còn đúng hay không cần phải xác minh thêm. Đây là cơ sở để chúng tôi xác định mức độ vi phạm của Huy Hoàng, từ đó đưa ra hình thức xử phạt”.

Vẫn chưa có kết luận cuối cùng về vụ việc của Huy Hoàng. Ảnh: VSI

Được biết, chiếc xe ôtô của Huy Hoàng hiện vẫn đang bị tạm giữ tại cơ quan công an để phục vụ việc điều tra. Ông Xuân không đưa ra mức phạt có thể áp dụng đối với Huy Hoàng, nhưng với những lỗi tạm thời bị xác định như lái xe khi say rượu, bỏ chạy khỏi hiện trường…Huy Hoàng có thể bị tước bằng lái xe 60 ngày, phạt 5-10 triệu đồng.

Chiều qua, nhiều phóng viên đã liên lạc với HLV Nguyễn Hữu Thắng để tìm hiểu thông tin. Tuy nhiên số máy của ông Thắng trong tình trạng không liên lạc được. TGĐ Công ty cổ phần bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh thì cho biết, CLB chưa nhận được thông báo kết luận xử lý vụ việc của công an TP. Thanh Hoá. “Sau khi có kết luận của cơ quan công an, CLB sẽ thành lập Hội đồng kỷ luật để xem xét có hình thức xử lý vi phạm của Huy Hoàng. Mùa giải vừa qua, Huy Hoàng ngoài thi đấu còn kiêm cả nhiệm vụ trợ lý trong BHL. Tuy nhiên, quan điểm của chúng tôi là không bao che sai phạm, dù là người nào cũng đều phải chịu trách nhiệm hành vi của mình. Huy Hoàng cũng không ngoại lệ”.

Vĩnh Xuân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục