Vẫn chưa rõ thời điểm Premier League trở lại

21:35 Thứ hai 25/05/2020

TinTheThao.com.vnChính phủ Anh từng cho phép giải Premier League có thể khởi tranh trở lại vào tháng Sáu tới đây.

 

Cầu thủ làm gì để chống dịch Covid-19?

Được biết, Chính phủ Anh đã "bật đèn xanh" để Premier League hởi tranh trở lại vào ngày 12, tháng Sáu tới đây. Tuy nhiên, mọi thứ đang trở nên khó khăn. Đáng chú ý, ở đợt tiến hành xét nghiệm toàn diện đầu tiên đối với 748 trường hợp, Premier League xác nhận có tới 6 ca nhiễm Covid-19 đến từ 3 đội bóng mà họ không công khai danh tính.

Trong đợt xét nghiệm thứ 2, Ban tổ chức Premier League đã tiến hành lấy mẫu thử của  996 cầu thủ và nhân viên. Mỗi đội bóng có từ 40-50 trường hợp được xét nghiệm. Theo đó, có thêm 2 ca dương tính với Covid-19 đến từ 2 đội bóng khác nhau.

Với những gì đang xảy ra, chắc chắn đây chẳng khác nào đòn giáng mạnh vào kế hoạch khởi động giải đấu trở lại. Rất khó để Premier League có thể thi đấu vào tháng Sáu tới. Lúc này đây, sự an toàn cần phải được ưu tiên hàng đầu.

Mới nhất, nguồn tin từ ESPN tiết lộ, kế hoạch trở lại vào ngày 12/06 là không khả thi. Các bên liên quan sẽ tiếp tục nhóm họp vào tuần này để quyết định một thời điểm cụ thể hơn để chính thức khởi động lại Premier League.

Lúc này đây, rất nhiều cầu thủ đã từ chối đến sân tập vì lo sợ ảnh hưởng của dịch Covid-19, đáng kể nhất là trường hợp N'Golo Kante và Troy Deeney.

Vẫn chưa rõ thời điểm Premier League trở lại - Bóng Đá

 Premier League bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19.

Tiểu Lam | 20:43 25/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục