Van Basten khen đồng đội Văn Hậu: 'Cậu ấy ghi bàn như Messi'

15:37 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ một thời của Barcelona vừa tỏa sáng trong màu áo Heerenveen.

Alen Halilovic từng là trụ cột của đội B Barcelona, tuy nhiên sau khi được đôn lên đội 1, tiền vệ này lại không thể cạnh tranh suất đá chính, được gửi cho mượn rồi bị bán đứt vào năm 2016. Hiện tại, anh là cầu thủ thuộc biên chế AC Milan, tuy nhiên cũng chưa ra sân cho đội bóng này ở Serie A, liên tục được gửi cho mượn. Đầu mùa giải này, Alen đến Hà Lan, khoác áo Heerenveen cùng Đoàn Văn Hậu của CLB Hà Nội.

Van Basten enjoys 'particularly beautiful' goal:

 Alen vừa giúp Heerenveen giữ điểm.

Tiền vệ công người Croatia đã được ra sân cả thảy 16 trận cho Heerenveen, tuy nhiên trước đó chưa ghi được bàn thắng nào. Đến trận Heerenveen tiếp đón Den Haag rạng sáng nay, ở phút thứ 78, khi đội chủ sân Abe Lenstra đang bị dẫn 2-1, Alen Halilovic đã thực hiện một cú sút hình vòng cung, đưa bóng vào góc trên khung thành đối phương, tạo nên một siêu phẩm giúp Heerenveen giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

Cũng trong cuối tuần này, ở La Liga, Lionel Messi đã ghi 4 bàn thắng giúp Barcelona hủy diệt Eibar. Huyền thoại bóng đá Marco van Basten đã lập tức so sánh Alen với người đàn anh một thời của mình: "Cậu ấy cũng giống như Messi. Messi đã ghi 4 bàn ngày hôm nay. Cậu ấy thật sự giống Messi, cũng với cái chân trái, thật là một siêu phẩm."

"Tưởng là cậu ấy đứng yên, nhưng lại bất ngờ ngoặt bóng, sau đó sút đúng vào góc khung thành, thật là một bàn thắng đẹp."

Siêu phẩm của Van Basten khi chơi cho Milan:  

Hoài Thu | 14:39 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục