Valverde: "Tôi muốn cậu ấy có lợi thế trong cuộc đua Chiếc giày vàng"

09:36 Thứ tư 24/04/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ernesto Valverde đã có một số phát biểu sau trận thắng trước Alaves tối qua.

HLV Ernesto Valverde đã lên tiếng giải thích lý do ông quyết định tung Lionel Messi vào sân thay cho Ousmane Dembele trong nửa đầu hiệp hai trận đấu với Alaves vào tối qua.

Quyết định từ chiến lược gia người Tây Ban Nha khiến phần đông cổ động viên Barcelona không hài lòng, họ cho rằng Messi cần được dưỡng sức để có đủ thể lực tham gia cuộc thư hùng cùng Liverpool tại bán kết Champions League vào giữa tuần sau.

Valverde giải thích lý do đưa Messi vào sân - Bóng Đá

 Valverde đã lên tiếng giải thích về quyết định của mình sau trận đấu.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Valverde giải thích:

"Ý tưởng ban đầu là để Messi vào sân vì kết quả vẫn chưa được định đoạt sau giờ nghỉ. Tôi cũng muốn cậu ấy ghi được bàn thắng để có lợi thế hơn trong cuộc đua chiếc giày vàng.

Đây là thời gian để cậu ấy nghỉ ngơi trong ngày hôm nay và chỉ ra sân trong hiệp hai. Điều này thực sự rất tốt vì cậu ấy được tham gia và hoạt động. Bạn không thể đặt mọi vấn đề trong một trường hợp và sau đó chỉ cần mang chúng ra cho một trận đấu."

Hiện tại, El Pulga đang thống trị cuộc đua danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu với 33 bàn thắng, nhiều hơn người xếp thứ hai, Kylian Mbappe 3 bàn. Vì vậy, việc Ernesto Valverde tung Messi vào sân trong hiệp hai để anh tìm kiếm cơ hội gia tăng khoảng cách với ngôi sao Paris Saint-Germain cũng là điều hợp lý.

Trường Sơn | 09:05 24/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục