Valverde: Tôi học được nhiều điều sau 2 thất bại trước Madrid

15:44 Chủ nhật 20/08/2017

TinTheThao.com.vnBarcelona sẽ khai màn La Liga mùa này với tinh thần không thực sự tự tin sau 2 thất bại liên tiếp trước đại kình địch Real Madrid tại siêu cup Tây Ban Nha.

Tân huấn luyện viên Ernesto Valverde đã trải qua giai đoạn chạy đà trước mùa giải thành công cùng Barcelona trước khi họ bước vào 2 cuộc đối đầu với đại kình địch Real Madrid tại Supercopa. Hai thất bại liên tiếp cùng với sự vắng mặt của những trụ cột như Luis Suarez và Andres Iniesta do chấn thương khiến ngày khai màn La Liga trước Real Betis đêm nay thêm phần ‘u ám’ với Barcelona.

Valverde: Tôi học được nhiều điều sau 2 thất bại trước Madrid - Bóng Đá

 

Phát biểu trước trận đấu, HLV Valverde đã trải lòng về khó khăn mà đội bóng đang gặp phải, và hy vọng họ có thể vượt qua một cách suôn sẻ để tiếp tục tiến về phía trước: “Tôi nghĩ rằng Real Betis sẽ tạo áp lực ngay từ đầu để nhanh chóng đạt được mục tiêu của họ.

“Iniesta không thể tập luyện trong ngày hôm nay, Paulinho chưa thể ra sân vì cậu ấy mới chỉ đến đây. Chúng tôi cũng biết sự vắng mặt của Luis Suarez sẽ là một bất lợi nhỏ, nhưng chúng tôi có những cầu thủ đủ khả năng thay thế cho cậu ấy. Thứ Sáu vừa rồi là một ngày tồi tệ. Nhưng chúng tôi đang rất bình tĩnh và không hề sợ hãi. Tôi cũng đã học được nhiều điều từ 2 trận thua trước Real Madrid.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 15:40 20/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục