Valverde thách thức, “sếp lớn” Inter Milan đáp trả cứng rắn về tương lai của Vidal

14:57 Thứ sáu 10/01/2020

TinTheThao.com.vnInter Milan vẫn đang nỗ lực để có được chữ kí của tiền vệ người Chile bất chấp sự ngăn cản của Barcelona.

Mặc dù đang sở hữu 7 cái tên nơi hàng tiền vệ nhưng HLV Antonio Conte vẫn cảm thấy chưa hài lòng. Vị thuyền trưởng 51 tuổi vẫn muốn đưa về Giuseppe Meazza 1 ngôi sao đẳng cấp, có kinh nghiệm trong việc chinh phục các danh hiệu và sở hữu cá tính mạnh mẽ. Đây chính là điều mà những Nicolo Barella, Stefano Sensi, Roberto Gagliardini hay Matias Vecino đang thiếu.

Arturo Vidal chính là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Inter Milan trong tháng 1/2020. Antonio Conte từng có thời gian làm việc cùng tiền vệ người Chile khi còn dẫn dắt Juventus và do đó, ông đã hiểu rất rõ về tiền vệ này. Bản thân ngôi sao 33 tuổi cũng rất muốn rời Camp Nou để đến Giuseppe Meazza.

Song, Inter Milan lại đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục Barcelona đồng ý nhả người. Cách đây ít ngày, HLV Ernesto Valverde đã đưa ra thông điệp rất rõ ràng: “Chúng tôi không nghĩ rằng Vidal sẽ ra đi. Cậu ấy đang có mặt ở đây và sẽ ở lại Barcelona.”

Giuseppe Marotta:

 Arturo Vidal trong màu áo Barcelona.

Để tăng thêm sức nặng cho tuyên bố của mình, vị thuyền trưởng 56 tuổi đã quyết định điền tên Arturo Vidal trong trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha vào rạng sáng nay và giữ anh trên sân trong hơn 90 phút. Mặc dù vậy, điều ấy không khiến cho Inter Milan nản lòng. Ngay lập tức, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Nerazzurri đã lên tiếng. Calciomercato đã dẫn lời của Marotta:

Vidal là 1 trong những mục tiêu của chúng tôi. Điều gì không xảy ra vào tối nay vẫn có thể xuất hiện vào ngày mai. Trong thị trường chuyển nhượng, điều quan trọng nhất vẫn luôn xuất hiện vào phút cuối. Chúng tôi vẫn đang làm việc để cải thiện chất lượng đội hình của Inter Milan. Chúng tôi cần đạt được những mục tiêu quan trọng dù điều này khá khó khăn.”

(*) Xem lại hattrick của Arturo Vidal trong màu áo Juventus:

Faro | 13:59 10/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục