Valverde nói lời thật lòng về những tân binh của Barca

10:01 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ernesto Valverde đã đưa ra những nhận xét về các tân binh được Barcelona chiêu mộ trong mùa hè này.

Barcelona vừa có những sự bổ sung chất lượng trải đều ở các tuyến trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Các cái tên Frenkie de Jong, Antoine Griezmann và Neto hứa hẹn sẽ giúp Gã khổng lồ xứ Catalan thâu tóm danh hiệu ở mùa giải tới.

Và huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ, ông Ernesto Valverde mới đây cũng đưa ra nhận xét chung cho 3 bản hợp đồng mới này. 

Valverde nói về 3 bản hợp đồng mới - Bóng Đá

 Valverde đã có những chia sẻ về bản hợp đồng mới.

Dù De Jong đã được Barca chiêu mộ thành công từ Ajax ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhưng đến thời điểm hiện tại anh mới có dịp ra mắt câu lạc bộ. Đây là tân binh được Valverde đánh giá rất cao, ông hy vọng De Jong sẽ trở thành tương lai của Barca trong thời gian tới.

"Mùa trước De Jong đã chơi ở một mức độ tuyệt vời, giống như cái cách anh ấy thi đấu trong màu áo Ajax." Valverde phát biểu.

"De Jong là mẫu cầu thủ có thể mang lại sự tươi mới cho hàng tiền vệ và anh ấy là dự án cho tương lai, bởi vì anh ấy vô cùng chất lượng, từng có kinh nghiệm chơi bóng nhiều năm trước đó và sở hữu lối đá rất phù hợp với triết lý của chúng tôi."

Vị chiến lược gia 55 tuổi cũng đề cập đến Griezmann trong buổi phỏng vấn, ông nhấn mạnh rằng câu lạc bộ đặt kỳ vọng rất cao vào cựu ngôi sao Atletico Madrid.

Valverde nói về 3 bản hợp đồng mới - Bóng Đá

 Griezmann là tân binh được đặt rất nhiều kỳ vọng.

"Anh ấy là một cầu thủ có kinh nghiệm ở La Liga  và ở khía cạnh đó anh ấy ổn định hơn De Jong. Anh ấy rất nhanh, xoay sở tốt trong không gian hẹp và có những cú dứt điểm hoàn hảo. Chúng tôi tin tưởng anh ấy rất nhiều, chúng tôi biết anh ấy là loại cầu thủ này có giá trị và chúng tôi mong đợi hiệu quả xuất hiện ngay lập tức."

Valverde kết thúc bài phát biểu bằng nhận xét về Neto - tân binh vừa được chiêu mộ từ Valencia. Ông tin rằng, thủ thành người Brazil sẽ là phương án dự phòng chất lượng cho Marc-Andre ter Stegen ở mùa giải tới.

"Anh ấy sẽ mang lại sự an toàn giữa các cột gôn. Anh ấy là một thủ môn giàu kinh nghiệm và là cầu thủ lý tưởng để làm việc với Ter Stegen."

Trường Sơn | 09:04 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục