Valverde nói gì trước tin đồn dẫn dắt Barca?

21:20 Thứ tư 24/05/2017

TinTheThao.com.vnHLV Ernesto Valverde dường như ngầm thừa nhận sẽ trở thành HLV trưởng Barcelona kể từ mùa giải năm sau.

Valverde đã chính thức nói lời chia tay với Athletic Club sau một khoảng thời gian dài gắn bó. Nhiều ngày qua, báo chí Tây Ban Nha liên tục đưa ra bằng chứng để khẳng định chiến lược gia 53 tuổi sẽ cập bến Camp Nou vào mùa giải năm sau.

Valverde nói gì trước tin đồn dẫn dắt Barca? - Bóng Đá

 

Trong phát biểu mới nhất, HLV Valverde đã lên tiếng về tin đồn nói trên. Qua đó ông thừa nhận đã có liên hệ với một ‘câu lạc bộ lớn’, nhưng chưa gật đầu với lời đề nghị của câu lạc bộ này: “Chuyến phiêu lưu tiếp theo của tôi sẽ phải thật khó khăn. Tôi vẫn chưa đạt được thỏa thuận với bất cứ đội bóng nào hết. Nhưng tôi đã nhận được lời đề nghị từ một câu lạc bộ lớn. Trong đầu tôi đang có rất nhiều hoài nghi, nhưng dẫu sao công việc hiện tại của tôi tại Athletic cũng đã xong. Tôi nghĩ quyết định của tôi là tốt cho tất cả mọi người.”

“Tôi không biết những gì đã được báo chí đăng tải. Nhưng tôi chịu trách nhiệm với những gì tôi vừa nói. Về sự quan tâm mà Barcelona giành cho tôi, tôi sẽ không nói thêm về đội bóng chưa thực sự thuộc quyền kiểm soát của tôi.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:10 24/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục