Valverde nói gì khi Barca 'vớ' được Napoli ở vòng 16 đội?

13:14 Thứ ba 17/12/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ ở vòng knock-out.

Buổi lễ bốc thăm vòng 16 đội Champions League tối qua đã xác định Barcelona sẽ chạm trán Napoli ở vòng đấu này. Đội bóng nước Ý bị đánh giá thấp hơn hẳn nhà vô địch Tây Ban Nha. Gã khổng lồ xứ Catalan cũng là bên đang có phong độ cao hơn rất nhiều so với một Napoli chơi bết bát, vừa chính thức sa thải HLV.

Marcelo Gallardo nói gì về việc thay thế Valverde? - Bóng Đá

 Valverde không chủ quan trước Napoli.

Ở thời gian đá giao hữu trước mùa giải, Barcelona không Lionel Messi cũng đã thắng Napoli ở cả 2 trận đấu. Dù vậy HLV Ernesto Valverde vẫn khẳng định đây là một đối thủ đáng gờm: "Napoli là một đội bóng mạnh, là một đối thủ khó đoán, sở hữu một SVĐ có bầu không khí tuyệt vời. Bạn cũng không thể biết được 2 CLB sẽ có phong độ ra sao khi gặp nhau."

"Họ có những tiền đạo vô cùng ấn tượng như Dries Mertens và Lorenzo Insigne. Họ cũng đã chứng minh được khả năng của mình ở các trận giao hữu trước mùa với chúng tôi, đã trình diễn một thứ bóng đá đẹp."

Vòng 16 đội Champions League sẽ được diễn ra vào cuối tháng 2 năm sau. Trận lượt đi sẽ được diễn ra trên sân San Paolo, sau đó Barca trở lại Camp Nou chơi trận lượt về.

Về 2 đội bóng Ý còn lại, Juventus gặp Lyon, trong khi Atalanta chạm trán Valencia.

Xem lại trận thắng hủy diệt của Barcelona với Napoli:

Hoài Thu | 12:15 17/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục