Valverde: "Messi vẫn dư sức đá World Cup"

17:10 Thứ ba 17/04/2018

Mới đây, HLV trưởng của Barcelona đã lên tiếng khẳng định về sức khỏe của Lionel Messi sau khi có nhiều tin đồn cho rằng siêu sao người Argentina đang phải cày ải quá nhiều.

Trước trận đấu với Celta Vigo diễn ra rạng sáng mai, HLV Ernesto Valverde nhiều khả năng sẽ thực hiện việc xoay tua đội hình. Ông cũng có những phát biểu đáng chú ý xung quanh tiền đạo Lionel Messi, khi khẳng định rằng dù đang phải chịu một chấn thương nhẹ và có dấu hiệu mệt mỏi, tiền đạo người Argentina vẫn đủ thể lực để đá hết các trận ở La Liga mà vẫn hoàn toàn khỏe mạnh cho World Cup sắp tới.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Celta Vigo, HLV Valverde chia sẻ về khả năng ra sân của cầu thủ số 10: “Rất có thể Messi sẽ được nghỉ ngơi giống những cầu thủ khác. Không có gì phải lo lắng cả, trận đấu trước với Valencia cậu ấy vẫn chơi tốt"

"Người dân ở Argentina hoàn toàn có thể yên tâm vì Messi vẫn còn dư sức cho World Cup

Valverde:

 HLV Valverde tự tin về thể lực của Messi.

Việc ra sân với đội hình không phải mạnh nhất là quyết định khá mạo hiểm đối với đội chủ sân Camp Nou, khi Celta Vigo thường chơi rất tốt trước Barca trên sân nhà. Nếu thi đấu không cẩn thận, tham vọng về một mùa giải bất bại của Blaugrana sẽ tan thành mây khói. Tuy vậy, HLV Valverde tỏ ra khá tự tin về việc xoay tua đội hình: “Chúng tôi vừa trải qua một loạt các trận đấu căng thẳng và bây giờ là lúc cần có một vài sự thay đổi để làm mới bầu không khí trong đội.”

“Các học trò của tôi đã chạm trán họ ba lần trong năm nay, Celta đang có một mùa giải khá thành công và họ vẫn đang chiến đấu cho xuất dự cúp châu Âu.”

“Chắc chắn 3 điểm trong trận đấu này là rất quan trọng, nhưng 90 phút sắp tới sẽ không hề dễ dàng.”

Cũng có nhiều câu hỏi được đưa ra về khả năng ra đi của Andres Iniesta vào cuối mùa, nhưng vị thuyền trưởng của Barcelona không muốn nói sâu vào chủ đề này: “Chuyện đó vẫn chưa xảy ra. Luôn có những cầu thủ đến và đi, cuộc sống vẫn phải tiếp diễn thôi.”

“Hiện tại vẫn chưa có gì được khẳng định cả và chúng tôi không muốn nói gì thêm về điều này,” HLV 54 tuổi kết thúc buổi bọp báo.

Mạnh Cường - BongDa.com.vn - TTVN | 15:10 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục