Valverde: Messi mệt mỏi nhưng vẫn đáng sợ

10:23 Chủ nhật 15/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnPhát biểu sau trận hòa trước Atletico Madrid trên Wanda Metropolitano, HLV Ernesto Valverde thừa nhận siêu sao Lionel Messi không trong điều kiện thể lực tốt nhất sau kỳ nghỉ quốc tế.

Ngay sau khi vòng loại World Cup 2018 ở các khu vực kết thúc, các ngôi sao của Barcelona lập tức trở lại ‘đại bản doanh’ để chuẩn bị cho cuộc đối đầu tâm điểm tại vòng 8 La Liga trước Atletico Madrid. 90 phút của trận đấu đã kết thúc với một kết quả hòa phản ánh đúng thế trận được 2 đội tạo ra.

Valverde: Messi mệt mỏi nhưng vẫn đáng sợ - Bóng Đá

 

Siêu sao Lionel Messi bên phía Barcelona không để lại dấu ấn rõ nét trong trận thư hùng này, một phần có lẽ bởi M10 vừa phải bung sức ‘cứu’ ĐTQG Argentina tại vòng loại WC khu vực Nam Mỹ ở trận đấu cuối cùng trước Ecuador. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Valverde thừa nhận chân sút sinh năm 1987 không trong điều kiện thể lực tốt nhất song vẫn là một mối đe dọa với hàng phòng ngự đối phương:

Tôi đồng ý rằng Leo đã khá mệt mỏi sau những trận đấu mà cậu ấy vừa phải dốc hết sức, nhưng chúng tôi biết cậu ấy luôn muốn thi đấu trong bất cứ hoàn cảnh nào. Chúng tôi cũng biết rằng chỉ cần có cậu ấy trên sân, Leo sẽ là mối đe dọa lớn với các cầu thủ cũng như người hâm mộ của đối thủ.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 09:40 15/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục