Valverde không phủ nhận khả năng Barca chiêu mộ Griezmann

16:20 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Barcelona trong buổi phỏng vấn mới đây không phủ nhận khả năng đội bóng của ông sẽ chiêu mộ Antoine Griezmann trong tương lai.

Vài ngày trở lại đây, thông tin về việc Barca đã đạt được thỏa thuận cá nhân với chân sút đang khoác áo Atletico Madrid, Antoine Griezmann, đã khuấy đảo giới truyền thông. Thực tế, không có gì khó hiểu khi Gã khổng lồ xứ Catalan muốn ‘nâng cấp’ hàng công khi mà cả 2 ngôi sao sáng giá nhất là Lionel Messi và Luis Suarez đều đã bước sang tuổi 30.

Valverde không phủ nhận khả năng Barca chiêu mộ Griezmann - Bóng Đá

 

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Ernesto Valverde đã được phóng viên đặt câu hỏi rằng có hay không việc Barca đã đạt được những thỏa thuận ban đầu trong việc chiêu mộ Griezmann. Cựu thuyền trưởng Athletic Bilbao không thừa nhận nhưng cũng không phủ nhận thông tin này:

Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Và thực ra bất cứ cầu thủ nào được gán với Barcelona đều là những cầu thủ xuất sắc. Nhưng tôi vẫn đang hài lòng với đội hình tôi đang có trong tay. Nếu có gì đó xảy ra, chúng ta sẽ biết trong tương lai. Đã 5 ngày không có một trận đấu chính thức nào rồi, đó là một khoảng thời gian dài. Bởi thế, báo giới không có nhiều điều để đưa tin và việc các cầu thủ bị gán với những tin đồn chuyển nhượng là dễ hiểu.”

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 15:40 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục