Valverde đưa ra câu trả lời cho tin đồn Messi rời khỏi Barca

10:58 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnThông tin Lionel Messi rời Barcelona đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Trong những ngày vừa qua, truyền thông Tây Ban Nha liên tục đồn thổi về khả năng Lionel Messi rời khỏi Barcelona bởi trong hợp đồng giữa siêu sao 32 tuổi và đội bóng xứ Catalan có một điều khoản đặc biệt, đó là El Pulga được phép rời Camp Nou dưới dạng chuyển nhượng tự do mùa này, nếu anh thông báo cho ban lãnh đạo trước tháng 5.

Tuy nhiên, đích thân Messi đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên và tuyên bố thẳng thừng sẽ không rời Barca với điều kiện họ tiếp tục thi đấu và giành chiến thắng. Mặc dù vậy, nhiều người vẫn hoài nghi rằng nếu đội bóng xứ Catalan không đạt được danh hiệu, rất có khả năng tiền đạo người Argentina sẽ làm điều ngược lại.

Valverde nói về tương lai của Messi - Bóng Đá

 Messi khẳng định anh sẽ không rời khỏi Barca.

Nhưng theo HLV Ernesto Valverde, đây là những tin đồn thất thiệt, bởi lẽ với Messi, Barcelona luôn được xem như ngôi nhà thứ hai của anh. Phát biểu với tờ Mirror, chiến lược gia 55 tuổi đã làm rõ vấn đề trên.

"Tôi không muốn đọc những tin tức kiểu này. Tôi biết Leo đã nói gì." Valverde cho biết.

"Anh ấy thể hiện bản thân một cách tự nhiên và sau đó mọi người có xu hướng giải thích sai những gì anh ấy đã nói. Mọi người cố gắng khai thác tất cả ý nghĩa phụ từ lời nói của anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy chỉ cố gắng diễn đạt mọi thứ một cách tự nhiên, tôi không nghĩ chúng ta cần phải lo lắng. Tôi không hề có bất kỳ nghi ngờ nào về tương lai của anh ấy." 

Video màn trình diễn chói sáng của Messi tại Champions League:

Trường Sơn | 10:00 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục