Valverde "đau đầu" với bài toán nhân sự trên hàng công

20:15 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnVới việc các ngôi sao tấn công hàng đầu của Barcelona liên tục dính chấn thương. Ernesto Valverde phải đi tìm lời giải chính xác cho bài toán nhân sự trên hàng công Barca.

Ernesto Valverde đang đau đầu với vấn đề nhân sự trên hàng công khi các lựa chọn hàng đầu của ông đều “không lành lặn” sau những trận đầu vừa qua. Lionel Messi có lần trở lại đầu tiên để thi đấu cho tuyển Argentina kể từ khi đội bóng đến từ xứ sở của điệu Tango bị loại tại World Cup 2018.

Tuy nhiên, El Pulga đã dính chấn thương háng sau trận giao hữu với Venezuela và buộc phải trở về Barcelona để điều trị. Mọi ánh mắt đang đổ dồn về phía ngôi sao 31 tuổi, các Cules vẫn mong chờ sự góp mặt của Messi trong trận Deby xứ Catalan với Espanyol vào ngày 30 tháng 3 tới.

 - Bóng Đá

 Valverde đang rất đau đầu với bài toán về nhân sự trên hàng công.

Nhưng không một ai ở câu lạc bộ dám mạo hiểm với tình trạng hiện tại của M10, bởi nếu chấn thương của anh tái phát và nghiêm trọng hơn, Barca rất có thể sẽ phải gặp khó ở giai đoạn quyết định của mùa giải.

Trong khi đó, Luis Suarez có thể kịp hồi phục để ra sân trong trận đấu cuối tuần sau. Nhưng mọi quyết định sẽ phụ thuộc vào Valverde. Cầu thủ người Uruguay phải nghỉ từ 10 đến 15 ngày vì bị căng mắt cá chân phải trong trận đấu với Real Betis vào cuối tuần trước.

Ousmane Dembele dính chấn thương nghiêm trọng hơn cả, anh bị rách cơ đùi trái trong chiến thắng tưng bừng 5-1 của Blaugrana trước Lyon. Vì vậy, tiền đạo người Pháp chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu tới.

Với việc các trụ cột gặp trục trặc về mặt thể trạng, đây có thể là một cơ hội tuyệt vời để các ngôi sao khác trên hàng công như Malcom và Kevin-Prince Boateng có dịp gây ấn tượng với khán giả nhà.

Trường Sơn | 19:26 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục