Valverde chính thức lên tiếng về chấn thương của Dembele

07:28 Chủ nhật 17/03/2019

TinTheThao.com.vnTrong cuộc họp báo trước trận đấu với Real Betis, Ernesto Valverde đã phát biểu về chấn thương mà Ousmane Dembele mắc phải và vai trò của Philippe Coutinho trong đội hình Barcelona.

Barcelona sẽ đối đầu với Real Betis trong khuôn khổ La Liga vào cuối tuần này. Trong buổi họp báo trước khi trận đấu diễn ra, huấn luyện viên của Barca, Ernesto Valverde đã có những phát biểu về tình hình chấn thương của Ousmane Dembele và vai trò của Philippe Coutinho trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

"Dembele cảm thấy rất tốt trước trận đấu với Lyon. Chúng tôi biết anh ấy đang có một vấn đề nhỏ trước trận đấu nhưng anh ấy nghĩ rằng mình có thể thi đấu. Tôi không cho rằng anh ấy đã hoàn toàn bình phục, tuy nhiên tôi đã cho anh ấy vào sân. Và Dembele đã dính chấn thương và không thể góp mặt trong trận đấu cuối tuần này". Ông phát biểu về tình hình của tiền đạo người Pháp.

 - Bóng Đá

 Ernesto Valverde phát biểu về tình hình của Dembele.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm:

"Với cách trận đấu đang diễn ra, đó là thời điểm thích hợp để mạo hiểm, điều mà chúng tôi đã làm, và bây giờ anh ấy sẽ ngồi ngoài trong 3 hoặc 4 tuần.

Tôi biết sẽ có rủi ro với những quyết định của chúng tôi. Đội ngũ y tế và các cầu thủ làm công việc của họ nhưng tôi mới là người đưa ra quyết định, đó là một trận đấu lớn"

 Valverde cũng đề cập đến tình hình của Coutinho. Ông nói:

"Chúng tôi đã nói trước trận đấu với Lyon sẽ xem xét những gì anh ấy đang làm tốt và chưa tốt để chúng tôi có thể giúp anh ấy cải thiện.

Nhưng cuộc trò chuyện sẽ vẫn riêng tư. Dù sao anh ấy cũng đã chơi rất hay trước Lyon và chúng tôi kỳ vọng rất nhiều từ anh ấy bất kể Dembele có bị chấn thương hay không."

Trường Sơn | 06:08 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục