Valverde: "Barca Vô địch La Liga để giành Champions League"

09:37 Thứ bảy 18/08/2018

TinTheThao.com.vnTrước trận mở màn La Liga mùa giải mới, HLV Ernesto Valverde đã có những chia sẻ về mục tiêu của Barcelona.

Mùa trước, Barcelona của huấn luyện viên Ernesto Valverde giành cú đúp danh hiệu quốc nội, bao gồm chức vô địch La Liga và Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Tuy nhiên, ở đấu trường Champions League, đại diện xứ Catalunya đã bị loại theo một cách khá đau đớn bởi AS Roma.

Bước vào mùa giải mới với nhiều thay đổi, Lionel Messi trở thành tân đội trưởng sau khi huyền thoại Andres Iniesta chia tay câu lạc bộ, nhiều nhân tố mới đến và một số gương mặt cũng phải ra đi đầy đáng tiếc. Tuy nhiên, một điều vẫn không thay đổi qua nhiều năm là chinh phục các giải đấu.

Với những tân binh hết sức chất lượng, vô địch La Liga và Champions League là mục tiêu cốt yếu của Barca ở mùa giải tới đây.

Valverde:

Barcelona giành chức vô địch Siêu Cúp Tây Ban Nha sau khi đánh bại Sevilla với tỉ số 2-1.

Trong cuộc họp báo ngày hôm qua trước cuộc tiếp đón Deportivo Alaves trên sân nhà, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã chia sẻ về mục tiêu của Barcelona mùa giải năm nay.

"Chúng tôi coi mọi thứ là nhiệm vụ hàng đầu. Chúng tôi cạnh tranh chức vô địch Champions League như mùa trước và luôn luôn như vậy.

Và theo tôi, cách tốt nhất để vô địch Champions League là vô địch La Liga. Nếu bạn tập trung vào giải quốc nội, bạn sẽ có được sự tập trung trong cả mùa giải và điều đó sẽ dễ dàng hơn để chinh phục các mục tiêu đã đặt ra" 

Ở vòng 1 La Liga 2018/19, Barcelona sẽ tiếp đón Alaves trên sân nhà Camp Nou, trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 03h15 ngày 19/08.

Tùng Nguyễn | 08:26 18/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục