Valverde: "Barca không thể chiêu mộ Mbappe"

14:16 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnHLV Barcelona đã có những chia sẻ về Kylian Mbappe trong buổi họp báo trước trận đấu với Malaga

Vài ngày sau khi The Sun tiết lộ Mbappe chọn Barca là ưu tiên số một thay vì PSG trong mùa Hè vừa qua, HLV Ernesto Valverde của Gã khổng lồ xứ Catalunya đã bị báo chí chất vấn.

Khi được hỏi về vấn đề này, Valverde cho biết: "Tôi không biết phải nói thế nào với các bạn. Theo hiểu biết của tôi, chúng tôi không thể chiêu mộ cậu ấy. Tôi đoán thế vì sự thật cậu ấy không ở đây.

Tôi nghĩ rằng Barcelona luôn ý thức trong việc cải thiện sức mạnh đội bóng, nếu họ có thể. Nhưng ở thời điểm hiện tại, với tư cách là HLV CLB, tôi ở đây để nói về những cầu thủ tốt nhất của đội bóng, những người có thể thúc đẩy Barcelona tiến lên, không phải những người khác."

Valverde:

 

Sau khi Neymar ra đi, rất nhiều cái tên đã được liên hệ với Barcelona để thay thế cầu thủ Brazil, trong đó có Kylian Mbappe. The Sun mới đây tiết lộ Barca đã có cuộc gặp với cha Mbappe, đồng thời đạt thỏa thuận chuyển nhượng ban đầu với mức phí lên tới 134 triệu bảng, bao gồm 107 triệu bảng và 27 triệu bảng phí phát sinh. Thế nhưng, Barcelona đã thay đổi ý định phút chót. Cuối cùng, họ chiêu mộ Ousmane Dembele. Về phần Mbappe, anh chuyển đến đầu quân cho PSG.

Nếu đây là sự thật, có thể nói Barcelona đã có quyết định sai lầm. Trong khi Mbappe duy trì phong độ cao tại PSG với 4 bàn, 5 kiến tạo thì Dembele lại đang làm bạn với giường bệnh.

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 13:25 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục