Valencia từ bỏ, Atletico chi 22 triệu đón trung vệ Man City về Madrid

13:20 Thứ hai 15/07/2019

TinTheThao.com.vnMọi thứ đã ngã ngũ cho Atletico Madrid và HLV Diego Simeone trong thương vụ này?

Như đã đưa tin, công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của Atletico Madrid vẫn đang diễn ra sôi nổi, sau khi nhiều trụ cột rời Wanda Metropolitano mùa hè 2019 khiến đoàn quân Diego Simeone đối diện với viễn cảnh khủng hoảng nhân sự trầm trọng. Hàng công, thuyền trưởng người Argentina đã có 2 sự bổ sung bao gồm Joao Felix, "bom tấn" lớn nhất mùa hè của Atletico cùng Alvaro Morata, cựu cầu thủ Chelsea để thay thế Antoine Griezmann. Trong khi đó, hàng thủ là nơi vẫn khiến á quân La Liga 2018/19 đau đầu tìm phương án bổ sung.

Một trong những mục tiêu khả dĩ từng được truyền thông quốc tế đưa tin có mối liên hệ với Atletico chính là Nicolas Otamendi, trung vệ đang bị "thất sủng" ở Manchester City. Ngôi sao phòng ngự người Argentina từng là trụ cột trong đội hình HLV Pep Guardiola mùa giải 2017/18, tuy nhiên sang 2018/19 thì mọi chuyện đã khác. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tin dùng nhiều gương mặt trẻ hơn, điển hình như Aymeric Laporte và John Stones. Chính vì lẽ đó, Otamendi nhiều khả năng phải rời Etihad ngay "phiên chợ hè" 2019.

Valencia khó mua Otamendi vì mức giá - Bóng Đá

Otamendi sẽ rời Man City?

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cũng cho biết, Valencia đã có liên hệ với Man City để đón Otamendi về lại CLB cũ. Mặc dù vậy, theo Marca, mức phí chuyển nhượng cùng chế độ đãi ngộ chính là rào cản lớn nhất khiến "bầy dơi" nhiều khả năng bỏ cuộc trong thương vụ này. Đây là động thái mở ra cơ hội cho Atletico đàm phán, chiêu mộ trung vệ có mức giá 22,5 triệu bảng (theo Transfermarkt) về Wanda Metropolitano.

Minh Trí | 12:30 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục