Valencia tạo lợi thế lớn trên sân Celtic Park

12:14 Thứ sáu 15/02/2019

Celtic sẽ phải cần đến "phép màu" nếu muốn lội ngược dòng trước Valencia vào tuần tới khi phải hành quân đến sân vận động Mestalla.

Valencia tạo lợi thế lớn trên sân Celtic Park

Vòng 32 UEFA Europa League, lượt đi: Celtic 0 - Valencia 2

Celtic sẽ phải cần đến "phép màu" nếu muốn lội ngược dòng trước Valencia vào tuần tới khi phải hành quân đến sân vận động Mestalla. Họ đã để thủng lưới hai bàn không gỡ tại chính sân nhà của mình

Valencia tạo lợi thế lớn trên sân Celtic Park - Bóng Đá

Valencia có chiến thắng thuyết phục trước Celtic.

Sau khoảng thời gian đầu cả hai đội xuất phát với lối chơi chậm và có phần tìm hiểu đối thủ, Valencia đã phát huy được lối đá kiểm soát bóng vốn dĩ là "đặc sản" của các đội bóng đến từ xứ sở bò tót.

Họ tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của đội chủ nhà và như một kết quả tất yếu, sau hàng tá cơ hội thì cầu thủ quốc tịch Nga, Denis Cheryshev đã ghi bàn cho đội khách vào phút thứ 42 của trận đấu.

Đó là bàn thua đầu tiên của nhà đương kim vô địch Scotland trên sân nhà kể từ chiến thắng 2-1 trước Salzburg vào hai tháng trước. Bàn thắng thứ hai của Valencia đến vào phút thứ 49 khi tiền đạo Ruben Sobrino tung cú dứt điểm quyết đoán từ đường tạt bóng của Cheryshev.

Đội bóng đến từ Tây Ban Nha kiểm soát thế trận sau đó. Đây là trận thua đầu tiên của HLV Brendan Rodgers trong năm 2019, kết thúc chuỗi 7 trận thắng liên tiếp và khiến nhà vô địch Scotland phải cố gắng nhiều hơn trong chuyến hành quân sắp tới.

SonLe - Bongda.com.vn - TTVN | 11:25 15/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục