Valencia nhắm 'hậu duệ Ronaldo' thay thế Rodrigo Moreno

00:19 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo thuộc biên chế AC Milan sẽ gia nhập 'Bầy dơi', đội đang cần sự thay thế tay săn bàn sau khi để Rodrigo Moreno đến Atletico Madrid.

Truyền thông Tây Ban Nha coi vụ chuyển nhượng 60 triệu euro đưa Rodrigo Moreno từ Valencia đến Atletico Madrid đã hoàn tất, mọi việc sẽ sớm được công bố cho báo chí vào ngày mai (14/8). 

Trong bối cảnh cuối tuần này La Liga sẽ khởi tranh, 'Bầy dơi' đang hoạt động hết công suất trên thị trường chuyển nhượng nhằm tìm kiếm người thay thế. Đội bóng chủ sân Mestalla đã nhắm đến Andre Silva, tiền đạo thuộc biên chế AC Milan.

Andre Silva offered to Valencia - Bóng Đá

Mới chỉ 23 tuổi, Andre Silva nên ra đi khỏi AC Milan để tìm cơ hội chơi bóng nhiều hơn

Chàng trai sinh năm 1995 được xem là 'hậu duệ' của Cristiano Ronaldo ở đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Anh gia nhập AC Milan trong mùa hè đình đám 2017 dưới thời Li Yonghong. Tuy nhiên cầu thủ này không thể hiện được nhiều, phải dạt sang Sevilla trong mùa 2018/2019 dưới dạng cho mượn.

Dù đã ghi đến 11 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Sevilla ở mùa trước nhưng Andre Silva được xem không có chỗ đứng ở sân San Siro, bởi ưu tiên hàng đầu của HLV Marco Giampaolo lúc này là tay săn bàn thượng hạng Krzysztof Piatek.

Các báo Tây Ban Nha và Gazzetta dello Sport của Ý đều đăng tin việc Valencia sẽ cố gắng thuyết phục Rossoneri nhả cầu thủ 23 tuổi này. Nếu có thể kích hoạt thành công thương vụ nói trên, một hiệu ứng domino sẽ được xảy ra. Lúc này, AC Milan sẽ dùng tiền bán Andre Silva mua Angel Correa từ Atletico Madrid. 

Xem bàn thắng đẹp Andre Silva lập công ở mùa giải 2017/2018 trong màu áo AC Milan

Lê Dũng | 23:30 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục