Valencia đánh tennis; Leverkusen, Athletic thắng tối thiểu

06:54 Thứ sáu 19/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Các cầu thủ Valencia đã chơi một trận cầu tưng bừng để làm món quà mừng sinh nhật ông thầy Gary Neville.

Chiến thắng đậm đà của Valencia. Ảnh internet.

Valencia có trận tiếp đón Rapid Vienna trong khuôn khổ vòng 32 đội Europa League. Trùng hợp thay, trận đấu này diễn ra đúng ngày sinh nhật lần thứ 40 của Gary Neville. Như muốn dành tặng món quà cho thầy của mình, các cầu thủ Valencia đã thi đấu rất sung sức.

Theo đó, "Bầy dơi" đã bóp nghẹt đối thủ ngay từ những pha lên bóng đầu tiên và chỉ mất 31 phút để làm nên một chiến thắng đậm đà nhờ công của nhờ công Mina (4’, 25’), Parejo (10’), Negredo (29’), và Gomes (35’). Sang hiệp 2, Rodrigo ghi thêm bàn thắng nữa, ấn định tỷ số 6-0 cho Valencia.

Với thắng lợi này, coi như Valencia đã chầm chắc chiếc vé đi tiếp vào vào tiếp theo. Chưa dừng lại ở đó, đây cũng là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Gary Neville khi ở vòng 24 La Liga vùa qua, họ có thắng lợi 2-1 cực kỳ quý giá trước Espanyol.

Ở các trận đấu đáng chú ý diễn ra cùng giờ khác, Athletic Bilbao và Bayer Leverkusen lần lượt đánh bại Marseille, Sporting trên sân nhà với tỷ số 1-0, qua đó nắm lợi thế nhỏ trước chuyến làm khách trên sân đối phương cách đây một tuần.

Đội hình ra sân:

Valencia: Ryan, Cancelo, Santos, Vezo,Gaya, Parejo, Danilo, Gomes, Mina, Negredo (c), Piatti

Rapid Vienna: Strebinger, Pavelic, Sonnleitner, Hofmann, Stangl, Petsos, Schwab, Schobesberger, Hofmann (c), Kainz, Jelic

Kết quả các trận diễn ra lúc 3h00, lượt đi vòng 32 đội Europa League:

Valencia 6-0 Rapid Wien

Liverpool 0-0 Augsburg

Kranosda 0-0 Sparta Praha

Lazio 1-1 Galatasaray

Schalke 0-0 Shakhtar Donetsk

Athletic Club 1 - 0 Olympique Marseille

Bayer Leverkusen 1 - 0 Sporting CP

Thanh Hải | 06:54 19/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục