Valbuena tha thứ, nhưng Benzema vẫn cứng đầu

23:08 Thứ hai 19/03/2018

TinTheThao.com.vnMathieu Valbuena đã chủ động muốn xóa đi mâu thuẫn, nhưng Karim Benzema đã thẳng thừng từ chối.

Vào năm 2015, truyền thông nước Pháp đã rúng động trước sự kiện Karim Benzema dùng đoạn clip sex để tống tiền người đồng đội Mathieu Valbuena. Sau khi sự việc này bị phanh phui, Benzema đã lập tức bị đình chỉ mọi hoạt động trong màu áo tuyển quốc gia.

Valbuena tha thứ, nhưng Benzema vẫn cứng đầu - Bóng Đá

 Benzema quyết không hòa giải với Valbuena 

Đã 3 năm kể từ thời điểm đó, tiền đạo của Real vẫn chưa một lần được gọi trở lại đội tuyển. Trước việc World Cup 2018 đang cận kề, mới đây Valbuena đã chủ động 'làm hòa' với Benzema để cầu thủ này có cơ hội cống hiến cho màu áo tuyển quốc gia.

Cụ thể trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Valbuena đã chia sẻ rằng: "Tôi rất sẵn lòng bắt tay với Benzema, nếu chúng tôi có cơ hội gặp lại nhau." Tuy nhiên động thái của Valbuena đã nhanh chóng nhận gáo nước lạnh từ Benzema, khi anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: "Giữ lấy cái bắt tay của mày đi."

Rõ ràng Benzema đang tự đóng cánh cửa trở lại đội tuyển bằng thái độ cứng đầu này của mình. Tuy nhiên cho dù Benzema có chấp nhận hòa giải, thì chưa chắc anh đã được HLV Didier Deschamps để mắt. Cần biết rằng trong mùa giải năm nay, Benzema chỉ mới ghi được 7 bàn thắng sau 29 lần ra sân trên tất cả các mặt trận của Real.

Video tài năng của Karim Benzema

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 22:10 19/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục