Vai trò của Fabinho tại Liverpool là gì? Steve Nicol có đáp án

22:52 Thứ ba 29/10/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Anfield sẽ đồng tình với những phát biểu dưới đây.

Từng có lúc bị xem là một bản hợp đồng sai lầm của Liverpool, thế nhưng giờ đây Fabinho lại đang là một nhân tố bất khả xâm phạm nơi tuyến giữa của Lữ đoàn đỏ.

Cái tên Fabinho thời gian qua đã được giới truyền thông ca ngợi rất nhiều. Về câu chuyện phòng ngự, hiển nhiên anh chính là một tấm lá chắn thép đứng trước bộ tứ phòng ngự của The Kop. 

Thế nhưng vai trò của cựu sao AS Monaco với hệ thống chiến thuật của HLV Jurgen Klopp có phải chỉ có vậy? Hãy cùng đến với nhận định của chuyên gia Steve Nicol.

Đội hình kết hợp Liverpool - Tottenham - Bóng Đá

Fabinho bây giờ là bất khả xâm phạm tại Anfield khi mà vai trò của anh là cực kỳ quan trọng.

Trên ESPN FC, ông chia sẻ:

"Với lối đá của Liverpool, họ sẽ luôn muốn đẩy các cầu thủ lên phía trước và đưa người vào vòng cấm của đối thủ. Và để làm được điều này, họ cần đảm bảo khi bóng bị phá ra, các cầu thủ phía trên sẽ không phải chạy 30, 40 hay 50 yards để quay về phòng ngự."

"Và Fabinho luôn xuất hiện đúng lúc để chặn đứng cơ hội phản công của đối thủ. Đó chính xác là những gì mà Fernandinho đã làm trong 3 hay 4 năm trở lại đây tại Premier League."

Ở một diễn biến khác, cựu cầu thủ của Everton, Andy Gray vừa đưa ra nhận định về khả năng lên ngôi tại Premier League của Liverpool.

Video đáng xem về sức mạnh của Liverpool:

Anh Tú | 14:00 29/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục