Vài ngày tới, Man Utd đón trung vệ cực chất từ Ligue 1

05:59 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd đang nhắm đến rất nhiều cầu thủ tài năng để hoàn thiện đội hình.

Trung vệ là một trong những vị trí được Ole Gunnar Solskjaer ưu tiên. Đó là điều dễ hiểu, bởi thủ quân Harry Maguire vẫn chưa có được đối tác đáng tin cậy. Victor Lindelof chơi không tồi, nhưng lại thiếu quyết đoán và yếu trong tranh chấp. Eric Bailly cùng Axel Tuanzebe thường xuyên chấn thương, còn Phil Jones thì tài năng không đủ.

Cái tên mới nhất được liên kết với Man Utd là Gabriel Magalhaes. Và theo giới báo chí Italia, ngôi sao của Lille có thể trở thành cầu thủ của Quỷ đỏ trong vài ngày tới.

Manchester United could sign Lille defender Gabriel Magalhaes in ‘matter of days’ - Bóng Đá

 Gabriel Magalhaes sẽ đến Man Utd?

Cầu thủ 22 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh tại Ligue 1 mùa này và thu hút sự quan tâm từ khắp châu Âu. Bên cạnh Man Utd thì Napoli và Everton cũng muốn có Magalhaes. L’Equipe đã báo cáo vào cuối tuần này rằng có năm câu lạc bộ đã gửi đề nghị cho Magalhaes.

Napoli được cho là đang dẫn đầu cuộc đua cho cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên, nhà báo người Ý Emanuele Cammaroto lại khẳng định Man Utd mới là đội nắm lợi thế và một thỏa thuận có thể được thực hiện trong vài ngày tới.

Báo cáo cho biết câu lạc bộ Serie A đã trả giá khoảng 20 triệu bảng cho Magalhaes trong khi Man Utd chịu chi 24,3 triệu bảng, cộng thêm 1,8 triệu bảng tiền thưởng.

Magalhaes gia nhập Lille vào năm 2017 với giá khoảng 1,5 triệu bảng và từng được cho mượn Troyes, Dinamo Zagreb. Trung vệ này đã có 24 lần ra sân mùa này, góp công lớn giúp Lille kết thúc ở vị trí thứ tư trên BXH Ligue 1.

Solskjaer không sợ chỉ trích:

 
Minh Tuấn | 05:01 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục