'Vài cầu thủ chỉ muốn Man Utd thua để Mourinho bị sa thải'

20:25 Thứ năm 04/10/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Paul Ince đã đặt sự hoài nghi về trách nhiệm của một số cầu thủ đang có ý định chống lại Jose Mourinho.

Trận hòa 0-0 trước Valencia làm cho những căng thẳng tại sân Old Trafford vẫn chưa đi đến hồi kết. Theo báo chí Anh, nhiều cầu thủ Manchester United đã công khai phản đối Jose Mourinho và muốn chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải ra đi.

Theo Paul Ince, nhiều ngôi sao của Quỷ đỏ đã đẩy hết trách nhiệm về phần của "Người đặc biệt". Thậm chí, cựu cầu thủ người Anh cho rằng các cầu thủ M.U đang cố tình muốn thua để khiến nhà cầm quân 55 tuổi bị sa thải.

'Một số người ở Man Utd chỉ muốn thua' - Paul Ince - Bóng Đá

 Jose Mourinho đang trong tình cảnh "ngàn cân treo sợi tóc". 

"Tôi thật thất vọng vì những cầu thủ này cảm thấy vui khi Jose Mourinho phải chịu trách nhiệm. Cứ như thể họ đã đá ông ấy ra khỏi chiếc xe buýt mặc dù có màn trình diễn nghèo nàn mỗi tuần, và rồi thoải mái ngồi trên xe. Một vài người cố tình muốn M.U bị thua để Jose bị sa thải", Paul Ince cho biết.

Mới đây, Jose Mourinho đã bất ngờ thay đổi thời gian của buổi họp báo trước trận gặp Newcastle United. Thông thường, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ trả lời phỏng vấn vào lúc 1 giờ chiều thứ Sáu (theo giờ Anh) nhưng đã đổi lại thành 8 giờ sáng cùng ngày.

Bên cạnh đó, trận đấu với "Chích chòe" vào cuối tuần này có thể sẽ định đoạt tương lai của nhà cầm quân 55 tuổi. Giới chủ Manchester United đã gửi "tối hậu thư" cho Jose Mourinho với yêu cầu buộc phải giành chiến thắng nếu không muốn bị sa thải.

Kha Võ | 19:35 04/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục