VẠCH TRẦN: Mối quan hệ không ngờ giữa Zidane và Bale!

23:26 Thứ bảy 22/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague đã lột trần mối quan hệ khó tin giữa Zinedine Zidane và Gareth Bale tại Real Madrid.

Sau trận chung kết Champions League, Gareth Bale úp mở khả năng rời Real Madrid khi khẳng định: "Tôi thất vọng khi không được ra sân ngay từ đầu. HLV đã có quyết định riêng của mình. Tôi cần chơi bóng hàng tuần và liên tục nhưng điều đó không xảy ra."

VẠCH TRẦN: Mối quan hệ không ngờ giữa Zidane và Bale! - Bóng Đá

 Bale bị đồn đoán là có mâu thuẫn không nhỏ với Zidane.

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi chóng mặt khi Zidane ra đi và Julen Lopetegui lên thay thế. Ngay lập tức, Bale đã quyết định tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu. Dưới thời Lopetegui, Bale đang đạt phong độ cực cao thời gian qua.

Trước đó, Bale thường xuyên phải mài đũng trên băng ghế dự bị, đặc biệt là trong trận chung kết UEFA Champions League với Liverpool. Chính vì thế, báo chí đồn đoán giữa Gareth Bale và Zinedine Zidane đã xuất hiện mâu thuẫn không hề nhỏ. Tuy nhiên, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague đã tiết lộ điều rất bất ngờ về mối quan hệ này.

Cụ thể, Guillem Balague khẳng định: "Gareth Bale thực tế không hề có mâu thuẫn nào với Zinedine Zidane. Lý do vì sao ư? Khi mâu thuẫn với ai đó, bạn cần có một sự liên lạc với nhau. Thế nhưng chẳng biết tại thế nào, Zidane gần như không hề nói chuyện với Bale.

Những cầu thủ khác trong đội hình Real Madrid, nhất là Cristiano Ronaldo được Zidane chú ý nhiều hơn. Ngược lại, Bale không còn lựa chọn nào khác là phải tự hòa nhập mình với đội bóng dù luôn cảm thấy không hài lòng."

Guillem Balague cũng tiết lộ, Zidane và Bale cũng không hề có nhã ý cùng nhau tạo dựng mối quan hệ tốt hơn. Do đó, trong suốt quãng thời gian Zidane tại vị, chân sút người xứ Wales không thể phát huy được những phẩm chất tinh túy nhất.

VẠCH TRẦN: Mối quan hệ không ngờ giữa Zidane và Bale! - Bóng Đá

 Dưới thời Lopetegui, Bale đã dần tìm lại cảm giác chơi bóng tốt nhất.

Guillem Balague nói thêm: "Bale hiểu rõ, đã có điều sự đó khác biệt xuất hiện từ thời điểm Zidane ra thông báo chia tay sân Bernabeu. Chưa kể, việc Ronaldo ra đi càng mở ra cơ hội lớn hơn cho Bale.

Không Zidane lẫn Ronaldo, cuộc gặp gỡ giữa Real Madrid và Bale để quyết định tương lai cũng trở nên không cần thiết trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Tất cả đều biết rằng, Bale giờ trở thành người quan trọng nhất trong dự án mới của Real Madrid."

Guillem Balague tin tưởng, Bale đã cảm thấy thoải mái hơn và đã dần tìm lại cảm giác chơi bóng tốt nhất nhờ sự chỉ dạy tận tâm từ Julen Lopetegui.

Video tài năng của Gareth Bale:

Tiểu Lam | 22:42 22/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục