Vá víu hàng thủ, Man City cầu cứu "kẻ thất sủng Barca"

20:33 Thứ hai 09/12/2019

TinTheThao.com.vnManchester City đang tìm cách khắc phục triệt để điểm yếu nơi hàng phòng ngự.

Sau trận thua đầy tức tưởi trước đối thủ cùng thành phố Manchester United ngay tại Etihad, giờ đây cơ hội bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Premier League của Man City đang ngày càng thu hẹp lại. Sau 16 vòng đấu, Pep Guardiola cùng các học trò chỉ mới có được 32 điểm và đang xếp sau ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch mùa này, Liverpool đến 14 điểm.

Ngoài vấn đề VAR, có thể thấy khả năng phòng ngự đến từ The Citizen cũng đã suy giảm đáng kể so với mùa giải trước, đặc biệt là khi họ mất đi viên đá tảng Aymeric Laporte do chấn thương. Vì thế, để góp phần giúp Pep vực dậy tình hình hiện tại, thượng tầng Man City quyết định bắt tay vào kế hoạch bổ sung nhân sự ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới.

Manchester City to bid for Barcelona defender Samuel Umtiti in January? - Bóng Đá

 Umtiti đang thu hút sự chú ý của Manchester City.

Theo nguồn tin từ tờ Get Football News France, đội chủ sân Etihad đang hướng sự chú ý đến ngôi sao thuộc biên chế Barcelona, Samuel Umtiti. Dù từng được xem là một trong những nhân tố không thể thay thế trong đội hình "Gã khổng lồ xứ Catalan" tuy nhiên những chấn thương dai dẳng đã khiến Umtiti đánh mất suất đá chính vào tay người đồng hương Clement Lenglet.

Hiện tại, anh chỉ được xem như người thừa tại Camp Nou và nhiều khả năng sẽ bị bán đi nếu Barca nhận được một lời đề nghị hợp lý. Vì vậy, Man City với nguồn tài chính dồi dào hoàn toàn có thể chốt hạ thành công thương vụ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Video tài năng của Umtiti:

Trường Sơn | 20:00 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục