Vạ miệng, Mourinho bị FA sờ gáy

11:15 Thứ sáu 15/12/2017

TinTheThao.com.vnLĐBĐ Anh, FA vừa chính thức gửi văn bản yêu cầu HLV Jose Mourinho tường trình về những phát ngôn của mình trước trận gặp Manchester City.

Còn nhớ trong buổi họp báo trước trận derby thành Manchester ở vòng 16 Premier League, HLV Jose Mourinho từng tố cáo cầu thủ Man City là những chuyên gia ăn vạ. Cụ thể, ông tuyên bố: "Chỉ một làn gió nhẹ là họ có thể ngã xuống bất kỳ lúc nào."

Vạ miệng, Mourinho bị FA sờ gáy - Bóng Đá

 Mourinho bị FA sờ gáy.

Tưởng như đó chỉ là câu nói khiêu khích đối phương thế nhưng hành động vạ miệng của Jose Mourinho khiến LĐBĐ Anh không hài lòng. Theo đó, họ đã gửi văn bản yêu cầu chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải tường trình cặn kẽ phát ngôn trên.

Thông báo từ LĐBĐ Anh có đoạn: "FA yêu cầu Jose Mourinho, HLV trưởng CLB Manchester United phải đưa ra lời giải thích vì những phát ngôn trước trận derby Manchester bằng văn bản. Hạn cuối cùng cho Mourinho là thứ Hai, ngày 18/12."

Trong quá khứ, Jose Mourinho thường xuyên gặp rắc rối vì những phát ngôn đả kích trọng tài. Và đây được xem như lời cảnh báo từ FA rằng, Mourinho cần phải cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói nếu không một át phạt thích đáng sẽ được đưa ra.

Video những màn kịch hài hước của Mourinho trên sân:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 10:40 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục