Vá hàng thủ, Man City quyết đua cùng MU tranh hậu vệ 25 tuổi

07:50 Thứ ba 21/07/2020

TinTheThao.com.vnCông cuộc cải tổ hàng thủ của Pep Guardiola sẽ được đẩy mạnh vào mùa hè này và dường như The Citizens đã tìm ra mục tiêu yêu thích.

 

 Man City giới thiệu mẫu áo đấu sân nhà mùa 2020/2021

Theo tờ The Guardian, Man City đang đứng trước cơ hội lớn chiêu mộ thành công hậu vệ Nathan Ake từ Bournemouth. Tuyển thủ quốc gia Hà Lan có mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 35 triệu bảng Anh; đồng thời là mục tiêu yêu thích của HLV Pep Guardiola.

Sau thất bại 0-2 trước Southampton ở vòng đấu thứ 37, khả năng Bournemouth phải xuống hạng là rất cao. Do đó, việc một ngôi sao giàu tiềm năng như Nathan Ake rời khỏi đội chủ sân Vitality không khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Ake và Bournemouth còn thời hạn đến tháng 6 năm 2022. Một thỏa thuận giảm giá có thể diễn ra và điều đó càng thu hút sự quan tâm lớn từ Man City. Hậu vệ 25 tuổi trở thành mục tiêu tiềm năng trong công cuộc tái thiết hàng thủ của Pep Guardiola.

Man City 'close' to completing £35 million deal to sign Premier League defender - Bóng Đá

Ake là mẫu hậu vệ yêu thích của Pep Guardiola.

Ngôi sao thuộc biên chế Bournemouth luôn thu hút sự chú ý từ nhiều ông lớn bóng đá châu Âu vài năm qua. Tư duy chơi bóng thông minh, nhanh nhẹn và linh hoạt là ưu điểm lớn nơi Ake.

Kinh nghiệm thi đấu ở Premier League của cầu thủ người Hà Lan sẽ giúp Pep không quá lo lắng về bài toán thích nghi. Bên cạnh Man City, Man United là ông lớn khác tại xứ sương mù quan tâm đến Ake.

Những CĐV Man United tin chắc rằng, Ake đã lọt vào tầm ngắm của Ole Gunnar Solskjaer khi chiến lược gia 47 tuổi gửi thông điệp chuyển nhượng đến cựu sao Chelsea ở trận đấu với Bournemouth.

"Man United cần một trung vệ thuận chân trái. Chúc may mắn, hãy tiếp tục phát triển,", Ole thì thầm vào tai Ake ngay sau trận đấu kết thúc.

Anh Nguyễn | 06:52 21/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục