Vá hàng thủ, HAGL chiêu mộ thành công trung vệ ĐT Việt Nam

08:03 Thứ tư 11/11/2020

TinTheThao.com.vnHướng tới mùa giải 2021, HAGL đã có 1 tân binh chất lượng để gia cố hàng thủ.

HAGL đã trải qua mùa giải 2020 với những điều đáng nhớ khi họ lần đầu tiên sau 6 mùa V-League không phải lo trụ hạng. Tuy nhiên, khi góp mặt ở nhóm A (nhóm tranh vô địch) giai đoạn II, đội bóng Phố Núi lại trình diễn một bộ mặt bạc nhược, thua đến 6 trận liên tiếp và chỉ có 1 chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Hàng phòng ngự tiếp tục là vấn đề lớn với đội chủ sân Pleiku dù cho họ đã bổ sung thủ thành Trần Bửu Ngọc, 2 trung vệ ngoại binh là Memovic Damir và Oahimijie Kelly. Sau 20 vòng đấu tại V-League 2020, HAGL là đội để thủng lưới nhiều thứ 2 với 36 bàn thua (Quảng Nam thủng lưới đến 41 bàn).

 - Bóng Đá

Hữu Tuấn cập bến HAGL.

Với tình hình đó, BLĐ HAGL đã quyết định gia cố hàng thủ với việc chiêu mộ trung vệ của ĐT Việt Nam Nguyễn Hữu Tuấn từ CLB TP.HCM. Theo thông tin mới nhận từ Bongdaplus, đội bóng của bầu Đức đã đạt thỏa thuận 1 năm với trung vệ sinh năm 1992. Đây sẽ là một sự bổ sung chất lượng giúp cho HAGL có thể hướng đến những mục tiêu cao hơn ở mùa giải 2021.

Cũng cần phải nói thêm rằng, Hữu Tuấn vừa bị đội đồng chủ sân Thống Nhất thanh lý hợp đồng vì đã tự ý tham gia hoạt động bóng đá phong trào trong thời gian dưỡng thương. Dù trước đó đã gia hạn với Hữu Tuấn 2 năm (đến năm 2022) nhưng CLB TP.HCM vẫn kiên quyết cho anh ra đi vào cuối mùa giải năm vừa qua.

Đăng Huy | 07:05 11/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục