Vá hàng thủ, Arsenal nhắm "người thay thế Maguire"

18:13 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery cần nâng cấp nhân sự nơi hàng phòng ngự Arsenal ngay trong tháng Một.

Mùa hè vừa qua, Harry Maguire cập bến Manchester United với một bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng, biến anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất mọi thời đại. Tưởng chừng thương vụ này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến Leicester City, đặc biệt là hàng thủ. Song, Bầy cáo hoàn toàn không hề hấn gì, vì đã có "người thay thế Maguire" mang tên Caglar Soyuncu.

Trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những bất ngờ lớn nhất tại Premier League mùa này. Cả hai huyền thoại Gary Lineker và Jamie Carragher đều đã lên tiếng ca ngợi Soyuncu vì những màn trình diễn xuất sắc của anh tại Leicester.

Arsenal watching Soyuncu - Bóng Đá

 Soyuncu đang thi đấu rất hay.

Với 8 bàn thua sau 12 vòng đấu, Bầy cáo đang sở hữu một hàng thủ xuất sắc nhất Premier League. Dĩ nhiên, Soyuncu góp công không nhỏ trong thành tích này. Và anh cũng không tránh khỏi việc lọt vào tầm ngắm của các đội bóng lớn, mà mới đây nhất là Arsenal.

Theo tiết lộ từ tờ Star của Thổ Nhĩ Kỳ, Pháo thủ đã gửi các tuyển trạch viên của mình đến theo dõi những màn trình diễn của Soyuncu trong loạt trận quốc tế. Đáng chú ý, anh vừa chơi trọn 90 phút trong trận hòa 0-0 với Iceland đêm qua.

Cùng với Soyuncu, đồng đội của anh trên tuyển Thổ Nhĩ Kỳ là Merih Demiral cũng đang được Arsenal để mắt đến. Hiện tại, trung vệ này không được trọng dụng ở Juventus.

Emery chọn ra đội trưởng mới cho Arsenal:

Huỳnh Phong | 16:00 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục