Va đầu cực mạnh với đồng đội, Joel Embiid ngã gục đau đớn trên sân

11:14 Thứ năm 29/03/2018

TinTheThao.com.vnJoel Embiid đã phải rời sân thi đấu, vào phòng thay đồ sau khi va chạm đầu cực mạnh với người đồng đội vừa trở lại là Markelle Fultz.

Tân binh được draft ở vị trí thứ 1 của Philadelphia 76ers, Markelle Fultz đã quay lại sau màn trình diễn tương đối thành công mới đây. Thế nhưng trong trận thứ 2 này, dấu ấn anh để lại chính là 3 điểm, 5 rebound, 7 assists và tiễn Joel Embiid vào phòng thay đồ bằng một pha cụng đầu vô cùng lực.

joel-embiid-dap-dau-1

 Markelle Fultz đã trở lại thi đấu sau khi nghỉ gần như cả mùa giải.

Đụng độ New York Knicks, trong một pha Embiid làm tường cản người cho Fultz, chuẩn bị thực hiện pha pick-and-roll mẫu mực thì hậu vệ tân binh lại bất ngờ va chạm với đầu của Embiid, khiến trung phong này lập tức ôm đầu và nằm gục xuống sàn.

Cầu thủ vừa tham gia All-Star 2018 của 76ers đã bị choáng nặng sau pha va chạm và không thể tiếp tục trận đấu. Embiid được các nhân viên giúp đỡ trở về phòng thay đồ với những bước đi loạng choạng.

Vẫn chưa rõ tình trạng của Embiid sau cú va đập. Nó có thể gây chấn động nhẹ và Embiid sẽ phải nghỉ một trận.

Xem clip Embiid va chạm đầu với Fultz:

Đây là năm thứ 4 của Embiid ở 76ers. Sau 2 trận đầu không thi đấu do chấn thương bàn chân, cầu thủ 24 tuổi này đã có cho mình một mùa giải xuất sắc với trung bình 23 điểm, 11 rebounds sau 62 trận.

Embiid cũng là nhân tố chính để đem lại một mùa giải 2017-18 kỳ tích cho Philadelphia 76ers. Anh cùng với Ben Simmons và Markelle Fultz chắc chắn sẽ là big-three đáng gờm cho 76ers trong tương lai.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục