Va chạm với Livingston, trọng tài "dính chưởng" từ NBA

10:11 Thứ ba 05/12/2017

TinTheThao.com.vnNBA đã chính thức ra án phạt dành cho Shaun Livingston lẫn trọng tài Courtney Kirkland vì vụ va chạm xảy ra trong chiến thắng 123-95 của Warriors trước Miami Heat.

Trong chiến thắng 123-95 của Warriors trước Miami Heat hồi sáng qua, đã xảy ra tình huống đáng chú ý giữa Shaun Livingston với trọng tài Courtney Kirkland. Theo đó, sau khi thực hiện cú ném rổ không thành công, Livingston tỏ ra thất vọng vì trọng tài Kirkland không thổi lỗi phòng ngự của Tyler Johnson.

sli

 Tình huống va chạm giữa Livingston với trọng tài Kirkland.

Cầu thủ Warriors tiến đến phản ứng gay gắt với Kirkland, thậm chí như muốn ăn thua đủ khi "trán chạm trán" với vị trọng tài. Kết cục cho hành động nóng giận là Livingston bị đuổi khỏi sân.

Hành động của Livingston không thoát khỏi án phạt từ NBA. Mới đây, ban kỷ luật của giải đấu đã ra quyết định cấm thi đấu 1 trận dành cho cầu thủ Warriors. Điều đặc biệt là cả trọng tài Kirkland cũng phải "chia họa" là treo còi 1 tuần vì có hành động tiến đến Livingston, góp phần làm tình hình trở nên căngg thẳng.

anh

 Livingston chắc chắn ngồi ngoài trong trận gặp Pelicans.

Với quyết định từ NBA, Livingston sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu gặp Pelicans vào sáng nay (giờ Việt Nam). Được biết, trước khi có án phạt từ NBA, BHL Warriors cũng đã ra quyết định treo giò Livingston 1 trận như hình thức cảnh cáo nội bộ. Trước Livingston, Kevin Durant đã bị đuổi khỏi sân cũng vì hành vi xúc phạm trọng tài. Chính vì thế, việc siết chặt hành vi của các cầu thủ từ BHL Warriors là việc làm hết sức cần thiết.

Tình huống va chạm giữa Livingston với trọng tài Kirkland:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:05 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục