Va chạm với De Ligt, mục tiêu của M.U nghỉ đến hết mùa

14:17 Thứ ba 14/01/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao đang lên của bóng đá Ý coi như lỡ luôn cả EURO 2020.

Trong ngày AS Roma tiếp đón Juventus trong khuôn khổ Serie A mới đây, ở phút thứ 32 của trận đấu, ngôi sao trẻ Nicolo Zaniolo đã thực hiện một pha solo vô cùng ấn tượng, dẫn bóng từ phần sân nhà, vượt qua nhiều lớp cầu thủ Juve để tiến đến khung thành đối phương. Tuy nhiên gần đến khu vực 16m50, anh bị trung vệ Matthijs de Ligt cản lại.

Zaniolo 'out for five-six months' - Bóng Đá

 Tình huống De Ligt cản Zaniolo.

Các góc quay cho thấy đây không phải một va chạm quá mạnh, tuy nhiên Zaniolo ngã xuống sân và tỏ ra rất đau đớn. Mới đây, cha của anh, cựu cầu thủ Igor Zaniolo xác nhận con trai ông bị đứt dây chằng chéo trước, sẽ phải nghỉ hồi phục một thời gian dài.

"Tất nhiên con tôi muốn tham dự EURO 2020, nhưng thời gian phục hồi không cho phép điều đó, nó sẽ phải chấp nhận. Sẽ mất khoảng 5 đến 6 tháng. Giờ con tôi sẽ phải tập trung hồi phục, những chấn thương như thế này không thể gấp vội được."

"EURO là một giải đấu quan trọng, nhưng hồi phục chấn thương là điều quan trọng nhất. Con tôi sẽ bắt đầu hồi phục chức năng vào ngày mai, tuân theo thời gian biểu của bộ phận y tế. Chúng tôi sẽ phải khiến nó bình tĩnh lại."

Mùa giải này, Nicolo Zaniolo là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình của AS Roma, được cho đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United.

Video những bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới Roma: 

Hoài Thu | 13:19 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục