Va chạm trên sân tập, Pogba "trầy da tróc vẩy" trước Lindelof

06:27 Chủ nhật 12/07/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đã đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh vết thương nhỏ trên khuôn mặt sau tình huống tranh chấp trong lúc tập luyện với đồng đội.

 

 HLV Ole nhận xét về sự trở lại của Pogba

Tiền vệ người Pháp, Paul Pogba đã "show" lên mạng xã hội Instagram hình ảnh một vết thương nhỏ trên khuôn mặt sau tình huống va chạm với người đồng đội Victor Lindelof trong lúc tập luyện. Đội chủ sân Old Trafford đang tích cực tập luyện nhằm hướng đến màn chạm trán với Southampton ở vòng đấu thứ 35 Premier League 2019/2020.

Pogba đã đăng tải những hình ảnh va chạm trên sân tập Carrington khi tham gia vào một pha tranh chấp bóng với Lindelof. Một vết cắt và đôi mắt đỏ ngầu của Pogba khiến không ít CĐV Man United không khỏi có phần lo lắng cho tiền vệ 27 tuổi.

Paul Pogba shows off nasty cuts after being ‘destroyed’ by Manchester United teammate in training - Bóng Đá

Pogba đăng tải hình ảnh vết thương nhỏ trên khuôn mặt.

"Victor ơi, bạn đã giết chết tôi!. Ôi trời ơi, bạn hãy nhìn vết thương này. Chúa ơi! Điều đó chỉ xảy ra khi tôi lao vào cuộc tranh bóng tay đôi với "Người Băng" Victor Lindelof," Pogba chia sẻ khá dí dỏm trên mạng xã hội.

Nhà vô địch thế giới 2018 thể hiện phong độ ấn tượng sau khi trở lại từ chấn thương. Pogba kết hợp cùng Bruno Fernandes tạo thành bộ đôi tiền vệ trung tâm lý tưởng nơi khu trung tuyến Man United. Nhận định về Quỷ đỏ lúc này, Pogba cho hay:

"Chúng tôi thể hiện tinh thần đồng đội, đoàn kết ở mức cao độ hơn trước đây. Các cầu thủ cùng nhau tấn công, cùng nhau phòng ngự; điều đó khiến Man United mạnh mẽ hơn xưa. Những cầu thủ dự bị dù không ra sân nhưng đều góp sức giúp đội nhà tốt hơn. Hệ quả tất yếu là Man United đang gặt hái những kết quả như ngày hôm nay,".

Anh Nguyễn | 05:57 12/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục