Va chạm nảy lửa với Bradley Beal, Draymond Green nói gì?

15:08 Thứ bảy 28/10/2017

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu giữa Golden State Warriors và Washington Wizards cách đây không lâu, Green và Beal đã xảy ra va chạm cực kỳ nóng bỏng trên sân.

Trong một tình huống tấn công của Wizards, hai cầu thủ Green (GSW) và Beal (Wizards) đã bất ngờ xảy ra xô xát. Cả hai đã ôm chặt vào nhau với cái đầu rất nóng, khiến cho các đồng đội cũng như trọng tài phải nhanh chóng lao vào can thiệp. Phải rất vất vả, Green và Beal mới được tách rời nhau.

green

 Green và Beal đã xảy ra va chạm cực kỳ nóng bỏng trên sân.

Sự việc đáng tiếc này đã ngay lập tức được lan truyền trên mạng xã hội Twitter và nhận được sự quan tâm lớn từ phía CĐV. Và khi trận đấu còn chưa kết thúc, Green đã trả lời những thắc mắc từ phía phóng viên kênh ESPN.

“Tôi không biết phải làm sao nếu có ai đó đánh bạn 2 lần. Tôi phải làm sao bây giờ?.,” Green chia sẻ. Cầu thủ của GSW nói thêm, vụ việc trên không xuất phát từ những thù hằn ở thời điểm trước: “Trong quá khứ, tôi từng có một vài vụ ở NBA, đó là lý do vì sao tôi bị đuổi khỏi sân.”

green

 Green liên tiếp dính vào những cuộc “cãi vã” trong những trận đấu gần đây.

Như vậy, theo lời chia sẻ của Green, anh không phải là người mắc lỗi trong tình huống này. Tuy nhiên, với hàng loạt “vết nhơ” trong quá khứ, người ta không thể tin tưởng ở lời nói của anh. Hiện tại, phía BTC giải đấu NBA sẽ tiến hành mổ băng, trước khi đưa ra án phạt cho Green hoặc cả hai.

Video tình huống va chạm giữa Green và Beal:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:00 28/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục