V-League trở lại: Nóng bỏng cuộc đua trụ hạng; HAGL vẫn chưa an toàn

09:28 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnVòng 25 V-League sẽ tiếp tục chứng kiến cuộc đua chạy trốn suất xuống hạng và play-off rất nóng bỏng.

Sau một quãng thời gian phải tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, lẫn trận giao hữu với U22 UAE, thì vào hôm nay, lượt trận 25 V-League 2019 sẽ tiếp tục diễn ra.

V-League trở lại: Nóng bỏng cuộc đua trụ hạng; HAGL vẫn chưa an toàn - Bóng Đá

 Viettel và Thanh Hóa đều đang gặp khó.

Nếu cuộc đua đến ngôi vô địch và á quân không còn nhiều ý nghĩa khi Hà Nội đã cùng TP.HCM cán đích ở hai vị trí đầu tiên, thì chủ nhân cho tấm vé xuống hạng cùng play-off vẫn chưa được xác định.

Theo lý thuyết, những đội bóng đang đứng từ vị trí thứ 9 đến 14 đều có nguy cơ xuống hạng, hoặc thậm chí đi play-off. Vì thế, các đội có 30 điểm như Viettel hay Hải Phòng phải cần thêm ít nhất 1 điểm nữa để chắc chắn trụ hạng.

Ở lượt trận 25, Thanh Hóa sẽ tiếp đón Viettel, đây là trận đấu được đánh giá rất quan trọng với đội bóng xứ Thanh, bởi nếu nhận thêm một thất bại nữa, đoàn quân HLV Mai Xuân Hợp nhiều khả năng sẽ rơi xuống vị trí cuối bảng.

Bởi lẽ, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Thanh Hóa là Sanna Khánh Hòa sẽ tiếp đón Sài Gòn FC trên sân nhà 19/8, trong bối cảnh tinh thần của thầy trò HLV Võ Đình Tân đang lên cao khi họ vừa có chiến thắng rất quan trọng trước Nam Định ở vòng 24.

Vì vậy, nếu như Khánh Hòa có được chiến thắng trước Sài Gòn, còn Thanh Hóa thất thủ trong cuộc tiếp đón Viettel, thì đoàn quân HLV Võ Đình Tân sẽ thoát khỏi vị trí xuống hạng.

Điều này hoàn toàn rất dễ xảy ra, bởi Sài Gòn gần như đã hết mục tiêu chiến đấu khi đoàn quân HLV Nguyễn Thành Công đang có 32 điểm và chắc chắn trụ hạng, thì Viettel vẫn chưa thật sự an toàn.

Trong khi đó, HAGL với 29 điểm cũng chưa thể an toàn, ở lượt trận này đội bóng phố Núi được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi có chuyến làm khách trước TP.HCM.

Tuy nhiên, việc CLB TP.HCM đã cán đích ở vị trí thứ 2 khiến quyết tâm của đoàn quân HLV Chung Hae Soung cũng không còn như những trận trước. Thế nên, đây là cơ hội không thể tốt hơn cho  Văn Toàn và đồng đội giành trọn 3 điểm để chính thức trụ hạng.

V-League trở lại: Nóng bỏng cuộc đua trụ hạng; HAGL vẫn chưa an toàn - Bóng Đá

 HAGL được dự đoán sẽ có chiến thắng ở vòng 25.

Cặp đấu đáng chú ý khác đó là trận đấu giữa Nam Định và Hải Phòng trên SVĐ Thiên Trường, bởi đội nào giành chiến thắng ở trận này cũng sẽ chính thức trụ hạng.

Để đảm bảo sự công bằng, 7 cặp đấu ở vòng 25 sẽ đều được diễn ra cùng giờ trên các sân vận động cả nước vào lúc 17h.

Viết Định | 08:40 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục