V-League: Phan Thanh Hùng vọng ngày về

20:17 Thứ bảy 14/04/2012

Một ngày trước khi bước vào trận đấu với K.KG, HLV Phan Thanh Hùng nhận được điện tín từ “bộ não” VFF, đầu tuần sau ông sẽ có buổi làm việc trực tiếp với VFF về việc có thể trở thành HLV trưởng ĐTQG thời gian tới hay không. Điều tra thêm, TT&VH biết được, cùng với HLV Phan Thanh Hùng, VFF còn đặt lời mời với HLV Lê Huỳnh Đức và HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Như vậy, phương án Mai Đức Chung hay một cái tên nào đó đã bị hủy bỏ. Và theo giải thích của người trong cuộc, ngay cả khi vẫn còn ràng buộc với CLB thì một HLV như Thanh Hùng hay Huỳnh Đức sẽ vẫn làm toàn phần (chứ không phải bán thời gian hay khái niệm tương đối mơ hồ là kiêm nhiệm). Cụ thể, họ sẽ có mặt từ những ngày đầu tiên cho đến khi ĐT ai về nhà nấy.


Ở phần lớn các môn thể thao đỉnh cao của VN, các HLV trưởng và phó cấp độ ĐT đều cũng xuất phát từ CLB mà lên. Trong khi đó, với việc thuê các chuyên gia nước ngoài từ hơn chục năm đổ lại, sau khi các ĐTQG (bóng đá) giải tán, các HLV ngoại quốc luôn chịu cảm giác rỗi việc (dù vẫn nhận toàn bộ lương theo hợp đồng). Đấy là điều chúng ta phải cân nhắc chính sách tiết kiệm.

Cũng chưa rõ chủ ý của Huỳnh Đức hay Hữu Thắng thế nào, nhưng với Thanh Hùng, ông tỏ ra hào hứng lắm lắm. Ông Hùng nói: “Tôi đã báo cáo với Chủ tịch CLB HN.T&T và nhận được sự đồng thuận. Trong phần lớn những nấc thang quan trọng của sự nghiệp cho đến lúc này, tôi cho rằng mình là sản phẩm của nền bóng đá, của VFF. Thế nên, ngoài trách nhiệm, nó còn là vinh dự, là tự hào nữa”.

Vậy thì còn điều gì nữa mà phải lăn tăn!
CCKM | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục