V-League kết thúc, HLV Phan Thanh Hùng nói điều buồn lòng về Than Quảng Ninh

19:03 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV Phan Thanh Hùng đã có những chia sẻ về tình hình của CLB Than Quảng Ninh hiện tại.

Khép lại mùa giải V-League 2020, Than Quảng Ninh đã chơi tốt và về đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc, chỉ đứng sau Viettel, Hà Nội FC và CLB Sài Gòn. Tuy nhiên, kết quả ấn tượng nói trên cũng không thể làm cải thiện một điều rằng, tình hình tài chính của đội bóng đất Mỏ đang gặp vấn đề nghiêm trọng, đặc biệt sau những thiệt hại to lớn do đại dịch Covid-19 gây ra. 

Điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến quỹ lương của CLB, đồng thời các khoản thưởng trong năm cũng bị cắt giảm. Phát biểu trên báo Lao Động về tình hình của Than Quảng Ninh hiện tại, HLV Phan Thanh Hùng đã lo âu bày tỏ rằng: "Tôi không phủ nhận việc Than Quảng Ninh đang gặp một số khó khăn, nhất là vấn đề tài chính.

Đến sáng nay (ngày 25/11), toàn đội đã tập trung trở lại. Chắc chắn rằng chúng tôi sẽ ngồi lại để tập trung giải quyết những vấn đề khó khăn hiện tại của Than Quảng Ninh.

V-League kết thúc, HLV Phan Thanh Hùng nói điều buồn lòng về Than Quảng Ninh - Bóng Đá

HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ về sự khó khăn của Than Quảng Ninh.  

Tôi biết việc Hội cổ động viên Than Quảng Ninh viết đơn và thu thập chữ ký gửi lên lãnh đạo tỉnh. Thực tế ra, tỉnh cũng chưa có được sự đầu tư tốt về mặt tài chính cho đội bóng. Có thể đó cũng là lý do mà cổ động viên viết tâm thư gửi lên cấp trên.

Tới đây, đại diện câu lạc bộ cũng sẽ ngồi lại làm việc với tỉnh Quảng Ninh để cùng nhau xem xét và đưa ra các phương án tốt nhất giải quyết những vấn đề tồn đọng”.

Đăng Huy | 18:33 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục