V-League có nhà tài trợ mới “tuy lạ mà quen”

02:43 Thứ năm 01/02/2018

TinTheThao.com.vnTừ mùa giải 2018, Nutifood sẽ chính thức trở thành nhà tài trợ cho giải bóng đá cao nhất quốc nội V-League, sau khi đại diện nhãn hàng này đã ký hợp đồng ghi nhớ với VPF.

Sau một thời gian dài đàm phán, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood đã ký bản ghi nhớ, để Nutifood trở thành đơn vị tài trợ chính cho Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam V-League trong 3 mùa tới.

 - Bóng Đá

 VPF đã tìm được nhà tài trợ mới cho V-League.

Đây thực sự là một thông tin vui đối với bóng đá Việt Nam, bởi sau khi Toyota chính thức rút lui sau mùa giải 2017, VPF đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm nhà tài trợ mới.

Hiện tại, VPF vẫn chưa tiết lộ giá trị cụ thể của bản hợp đồng mới ký với nhà tài trợ mới này. Tuy nhiên chắc chắn, con số này sẽ không dưới con số 20 tỷ/mùa mà Toyota từng đồng hành cùng V-League trong suốt 3 mùa trước đó.

Trước đó, Chủ tịch VPF cho biết: "Mục tiêu là phải tìm được nhà tài trợ ít nhất bằng hoặc hơn số tiền tài trợ mùa giải trước. Hiện nay, chúng tôi cũng đang tiếp xúc 3-4 mối. Nhưng khó ở chỗ nhiều khi "lắm mối tối nằm không". Để chốt sớm được nhà tài trợ chính là điều không đơn giản và hiện nay các đơn vị của chúng tôi vẫn tích cực xúc tiến.

Hiện tại, tôi không thể tiết lộ nhiều về quá trình đàm phán vì điều này có thể ảnh hưởng đến các đối tác của VPF. Nhưng nói chung, quá trình đàm phán vẫn đang diễn ra. Chúng tôi đang rất kỳ vọng có thể công bố nhà tài trợ mới trước khi mùa giải bắt đầu".

 - Bóng Đá

 Nhãn hàng này không còn quá xa lạ với người hâm mộ Việt Nam.

Thực chất, nhà tài trợ mới này không còn là cái tên xa lạ với bóng đá Việt Nam, khi họ đã từng có thời gian dài là nhà tài trợ đồng hành cùng với đội tuyển U19 Việt Nam và HAGL của lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,… Sau đó, đơn vị này còn hợp tác cùng HAGL, tài trợ cho Học viện Bóng đá HAGL Arsenal JMG, trước khi làm cú hích hình thành Học viện bóng đá Nutifood với mong muốn chung tay ươm mầm tài năng cho bóng đá nước nhà.

Buổi lễ ra mắt nhà tài trợ chính thức của V-League 2018 với thương hiệu mới sẽ sớm được VPF công bố trong thời gian tới.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 01/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục