V-League 2019 ngày 18/05: Sanna Khánh Hoà tìm hy vọng, Viettel phá dớp Thống Nhất?

08:28 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnBa trận đấu tại vòng 10 V-League diễn ra vào ngày 18/05 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi các đội khách đều mong muốn có được những điểm số để cải thiện tình hình.

Một trong những câu hỏi lớn trong ngày thi đấu hôm nay (18/05) của vòng 10 V-League chính là khả năng "vượt thác" của Sanna Khánh Hoà trên sân Vinh của SLNA. Đoàn quân của HLV Võ Đình Tân đang rất khó khăn khi họ chỉ mới có được 1 chiến thắng, 2 trận hoà và nhận đến 6 thất bại.

V-League 2019 ngày 18/05: Sanna Khánh Hoà tìm hy vọng, Viettel phá dớp Thống Nhất? - Bóng Đá

 SLNA sẽ tiếp đón Sanna Khánh Hoà ở vòng đấu thứ 10.

Vị trí chót bảng đã nói lên tất cả thực trạng bi đát của một đội bóng từng được mệnh danh là "Ngựa ô V-League". Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự lao dốc không phanh này chính là hàng thủ quá mỏng manh ở thời gian cuối trận cùng sự kém duyên của chân sút trụ cột Toure Youssouf (mới ghi được 1 bàn).

Thử thách càng trở nên cam go khi đội bóng phố biển phải đối đầu với đội chủ nhà SLNA đang có sự ổn định rất cao trong những vòng đấu vừa qua. Trong 5 vòng đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng giành được 9 điểm (2 thắng, 3 hoà), ghi được 3 bàn thắng và không để lọt lưới bàn nào. Và hiện tại, đội chủ sân Vinh đang xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH với 16 điểm trong tay.

V-League 2019 ngày 18/05: Sanna Khánh Hoà tìm hy vọng, Viettel phá dớp Thống Nhất? - Bóng Đá

 Liệu Sanna Khánh Hoà có vượt qua được cơn khủng hoảng?

Liệu Sanna Khánh Hoà có thể giành được một kết quả có lợi qua đó cải thiện tình hình hay tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng?

Một trận đấu đáng chú ý khác là cuộc đối đầu giữa chủ nhà Sài Gòn FC và Viettel. Đây được xem là cơ hội để đội bóng áo lính phá dớp thua trên sân Thống Nhất. Bởi lẽ, tại vòng 6, họ đã để thua CLB TP.HCM 2-0.

Bên cạnh lý do trên, đoàn quân của HLV Lee Heung-sil cũng đang khao khát có 1 trận đấu tốt để lấy lại hình ảnh sau thất bại 0-3 đáng quên trước HAGL ngay trên sân nhà ở vòng 9 vừa qua. Lần này, sự góp mặt của Quế Ngọc Hải sẽ là điểm tựa tinh thần và cả chuyên môn để Viettel có được điều mình cần.

V-League 2019 ngày 18/05: Sanna Khánh Hoà tìm hy vọng, Viettel phá dớp Thống Nhất? - Bóng Đá

 Hải Phòng liệu có thể chấm dứt chuỗi ngày thăng hoa của CLB Thanh Hoá?

Ở trận đấu còn lại, đội bóng đang thăng hoa dưới trướng bầu Đệ - Thanh Hoá sẽ có chuyến làm khách đến Lạch Tray của CLB Hải Phòng. Sau 2 chiến thắng giòn giã trước 2 nhà vô địch V-League ở 2 mùa giải gần đây (Quảng Nam và CLB Hà Nội), đội bóng xứ Thanh được dự đoán sẽ tạo bất ngờ tại thành phố hoa phượng đỏ.

Tuy nhiên, thành tích thi đấu trên sân nhà của đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng cũng rất ổn định khi đã giành được 3 chiến thắng, 2 trận hoà. Chính từ những lý do trên, có thể nói trận cầu tại Lạch Tray chiều nay sẽ rất hấp dẫn, kịch tính.

Lịch thi đấu vòng 10 V-League 2019 ngày 18/05:

17h00, Hải Phòng - Thanh Hoá

17h00, SLNA - Sanna Khánh Hoà

19h00, Sài Gòn FC - Viettel

Đăng Huy | 00:08 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục