V-League 2016 hạ màn: Hà Nội có ưu thế, Hải Phòng vẫn hi vọng

12:45 Chủ nhật 18/09/2016

TinTheThao.com.vn26 vòng đấu của V-League 2016 sẽ hạ màn vào chiều nay 18-9 trên 7 sân cỏ. Chức vô địch vẫn chưa tìm được chủ nhân khi cả 4 đội vẫn còn cơ hội.

IMG_8852

 Thầy trò ông Chu Đình Nghiêm có lợi thế nhưng không dễ lên ngôi ở vòng cuối cùng. Ảnh: Quang Thịnh.

16h30, Hà Nội – Thanh Hóa: Bài toán của ông Chu Đình Nghiêm

Nói là có lợi thế nhưng đội bóng thủ đô xếp nhất bảng do hơn Hải Phòng 3 bàn thắng ở phần hiệu số. Các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải thắng để tận dụng ưu điểm này hòng lên ngôi. Tuy nhiên, với lực lượng hiện tại xem ra trận đấu này là bài toàn khó cho tân HLV Hà Nội trong mùa đầu tiên làm nhiệm vụ tại V-League.

Bởi lẽ Hà Nội sẽ không có sự phục vụ của Thành Lương và Văn Quyết vì án phạt thẻ, còn Samson chưa thể có 100% phong độ sau khi bị bệnh nặng gần 2 tuần nay. Trong bối cảnh đó, rất có thể Gonzalo sẽ lại được kéo về đá trung vệ nhằm đảm bảo sự chắc chắn cho hàng thủ trước khi được đẩy về vị trí sở trường là tiền đạo nhằm kết liễu đối phương.

Đội khách Thanh Hóa hứa đá hết mình vì mục tiêu tốp 4 và liệu điều này có tạo nên địa chấn ở Hàng Đẫy? Nếu thắng, Thanh Hóa sẽ đe đọa Quảng Ninh vì đội bóng của ông Phan Thanh Hùng gặp thử thách thực sự khi làm khách trên sân của đối thủ khá khó chịu là Sanna Khánh Hòa BVN.

IMG_0902

 Hải Phòng vẫn còn cơ hội và hi vọng vào điều kỳ diệu là hoàn toàn thực tế. Ảnh: Quang Thịnh.

16h30, Hải Phòng – SLNA: Chờ đợi dấu ấn lịch sử

Bắt buộc phải thắng và thắng đậm hơn 3 bàn, đồng thời chờ tỉ số trên sân Hàng Đẫy thì CĐV Hải Phòng mới có thể ăn mừng ngày lịch sử của đội bóng khi lần đầu tiên đăng quang V-League. Điều này không phải là bất khả thi bởi SLNA không còn mục tiêu và cũng tổn thất lực lượng nghiêm trọng khi Ngọc Hải, Phi Sơn, Sỹ Sâm đều ở nhà xem tivi.

Hải Phòng đã thi đấu một mùa giải cực hay nhưng đôi khi vấp ngã đáng tiếc đã đưa họ vào thế không thể không bất lợi hơn vì thua hiệu số. Bởi vậy, thầy trò ông Trương Việt Hoàng phải chơi hết sức và ghi thật nhiều bàn thắng và nín thở xem kết quả của Hà Nội, bất chất các đối thủ khác như Quảng Ninh hay Đà Nẵng. Liệu có một dấu ấn lịch sử tại Lạch Tray vào chiều nay hay không?

Đà Nẵng cầm chắc chiến thắng trên sân của đội rớt hạng Đồng Tháp nhưng chỉ có một khả năng để họ vô địch là cả Hà Nội và Hải Phòng phải hòa hoặc thua ở vòng đấu cuối. Hiện nay, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức có 46 điểm, xếp thứ 3 sau 2 đội kể trên vì kém 1 điểm ít hơn. Quảng Ninh là đội còn cơ hội lên ngôi ít nhất, dẫu vậy, BTC vẫn chuẩn bị cúp vô địch tại sân Nha Trang nếu có bất ngờ.

LTDV26

 

BXHV26

 

Bình Thọ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục