Uy tín! Trả giá 'siêu khủng' cho Maguire, Man Utd nhận cái kết 'cực đắng'

18:42 Thứ ba 02/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNgay cả khi duyệt chi số tiền kỷ lục cho một trung vệ, đội chủ sân Old Trafford vẫn bị đối tác làm khó.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, nửa đỏ thành Manchester đã hoạt động rất tích cực khi mang về Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Cả hai cầu thủ nói trên đều sinh năm 1997, đồng thời đã tiêu tốn của Quỷ đỏ số tiền lên đến 68 triệu bảng.

HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn bổ sung thêm một trung vệ kinh nghiệm để có thể cải thiện chất lượng hàng thủ. Một trong những mục tiêu được đội chủ sân Old Trafford nhắm đến đó là Harry Maguire. Tuy nhiên, một lần nữa Leicester City lại khiến thương vụ này đi vào bế tắc.

Manchester United have made a £70m bid for Leicester defender Harry Maguire - Bóng Đá

 M.U đã ra giá "cực khủng" cho Maguire, thế nhưng Leicester City nói "không".

Theo nguồn tin của cả Sky Sports và BBC, M.U sau cùng cũng gửi đề nghị lên đến 70 triệu bảng cho cựu cầu thủ Hull City. Bất chấp việc ngôi sao của ĐT Anh muốn ra đi, "Bầy cáo" đã thẳng thắn từ chối mức giá nói trên và yêu cầu số tiền cao hơn cho trụ cột của mình.

Động thái này không quá bất ngờ khi Harry Maguire vừa kí hợp đồng mới với CLB chủ quản đến năm 2023. Thậm chí, HLV Brendan Rodgers tuyên bố "đá tảng" trưởng thành từ lò Sheffield United sẽ còn phát triển hơn nữa nếu đồng ý ở lại.

Đây cũng là lần ra giá thứ hai của Manchester United cho trung vệ sinh năm 1993. Trước đó, Quỷ đỏ từng đặt 45 triệu bảng lên bàn đàm phán, kèm theo trung vệ Chris Smalling nhưng kết quả cũng không mấy khả quan. 

Giang Nam | 17:55 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục