Ưu tiên Maguire, Man Utd sẵn sàng làm điều tàn nhẫn với "máu mủ" của mình

11:03 Thứ năm 01/08/2019 | 3

TinTheThao.com.vnManchester United đã vạch ra sẵn hướng đi cho mình trên TTCN vào thời điểm hiện tại.

TTCN tại nước Anh gần đóng cửa và cho đến lúc này, Manchester United đã mua thành công 2 tân binh. Tuy nhiên, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka chỉ là 2 nhân sự bổ sung sức mạnh ở hành lang cánh còn nhiệm vụ mua trung vệ của "Quỷ đỏ" vẫn đang bị trì hoãn

Lúc này, nửa xanh thành Manchester coi Harry Maguire là mục tiêu hàng đầu để xây dựng lại hàng thủ tuy nhiên phi vụ này bắt đầu lâm vào bế tắc khi đội chủ sân Old Trafford không thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Leicester City. Theo nguồn tin từ BBC Sport, cựu vương Ngoại hạng Anh muốn nhận 90 triệu euro nên đã từ chối lời đề nghị trị giá 70 triệu euro của Man Utd.

Và nếu Maguire không thể cập bến Old Trafford, Man Utd sẽ tạo cơ hội cho Axel Tuanzebe ra sân thường xuyên trong mùa giải tới. Mới đây, cầu thủ 21 tuổi vừa ký tiếp hợp đồng mới với câu lạc bộ chủ quản và điều đó cho thấy "Quỷ đỏ" rất coi trọng tài năng của Tuanzebe. Dẫu vậy, các thông tin mới đây xác định, Man Utd vẫn ưu tiên việc sở hữu Maguire nên họ sẵn sàng bán hậu vệ sinh năm 1997 trong trường hợp ngôi sao ở King Power chuyển đến Old Trafford.

Ưu tiên Maguire, Man Utd sẵn sàng bán đi

 Man Utd sẽ bán Tuanzebe nếu mua được Maguire.

Theo Daily Mail, Newcastle đang rất muốn giành được chữ ký của cái tên trường thành từ lò đào tạo Man Utd. Bởi HLV Steve Bruce rất hâm mộ tài năng 21 tuổi khi từng có khoảng thời gian làm việc cùng cầu thủ người Anh tại Aston Villa mùa vừa rồi.

Video NHM phát cuồng vì Maguire:

Lữ Phong | 10:40 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục