Usain Bolt miệt mài tập luyện, học 'chiến thuật' ở Dortmund

18:56 Chủ nhật 25/03/2018

Usain Bolt sang Dortmund đang là thông tin gây chú ý thời gian qua. Anh đã được thử việc tại CLB nước Đức và không loại trừ khả năng trở thành cầu thủ.

Sau khi giải nghệ điền kinh, huyền thoại của làng điền kinh thế giới, vận động viên được mệnh danh tia chớp Usain Bolt đã chính thức theo nghiệp bóng đá.

 - Bóng Đá

VĐV 31 tuổi người Jamaica từng ước mơ thi đấu cho đội bóng yêu thích Manchester United nhưng đã tập cùng Dortmund

 - Bóng Đá

Usain Bolt đang sở hữu tới 8 HCV Olympic và 11 HCV thế giới, giúp anh trở thành VĐV chạy nước rút hay nhất mọi thời đại.

 - Bóng Đá

Tập luyện cùng các ngôi sao Dortmund

 - Bóng Đá

Trong buổi tập mới nhất của Dortmund, hình ảnh Bolt bắt tay những đồng đội mới và hăng say tập luyện sẽ thu hút được sự chú ý rất nhiều của dư luận, bao gồm CĐV Dortmund và fan hâm mộ của riêng Bolt.

 - Bóng Đá

Dù vậy ở tuổi 31, vẫn khó để kì vọng Bolt sẽ trở thành thương vụ thành công đầu tiên trong lịch sử giữa hai môn thể thao điền kinh và bóng đá.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Tập các bài bổ trợ về bóng đá

 - Bóng Đá

Học chiến thuật cùng Goetze

 - Bóng Đá

 

Bolt sang Dortmund được đánh giá như một bản hợp đồng thương mại giữa chính Dortmund và nhà tài trợ Puma. Cái tên Bolt vẫn gây được sức hút lớn trên toàn thế giới và thương hiệu của anh cũng nhanh chóng lan tỏa ở mọi nơi.

VĐV người Jamaica đã đạt 8 chức huy chương vàng Olympic và đang nắm giữ luôn kỉ lục trên đường chạy 100m lẫn 200m. Cuối năm ngoái, Bolt quyết định từ giã sự nghiệp điền kinh để thực hiện ước mơ bản thân vốn khao khát từ lâu: chơi bóng trên sân cỏ như một cầu thủ thực thụ.

Xem Bolt tập tại Dortmund:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 18:28 25/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục