Usain Bolt: "Man Utd phải xây dựng lối chơi xung quanh 2 cậu ấy"

18:30 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnNgười giữ kỷ lục thế giới môn chạy 100 mét, Usain Bolt tin rằng Man Utd có đủ các yếu tố để tìm lại vinh quang ngày nào.

Sau khi Sir Alex Ferguson giã từ sự nghiệp HLV, Man Utd đã mất đi hình ảnh đáng sợ ngày nào. Mùa này, họ thậm chí phải tranh tài ở đấu trường hạng 2 Europa League.

Dù sao, với một tập thể trẻ, khỏe, chất lượng như Marcus Rashford, Paul Pogba, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka,...; Quỷ đỏ hoàn toàn có thể trở lại nơi họ thuộc về, nếu HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể đưa đội bóng đi đúng hướng.

‘I hope we can build a team around them’ - Bolt believes Pogba and Rashford can guide Man Utd back to glory - Bóng Đá

 Usain Bolt là một fan Quỷ đỏ.

Usain Bolt lên tiếng trên trang web chính thức của FIFA trước lễ trao giải thưởng The Best: "Paul Pogba là một cầu thủ ở đẳng cấp thế giới và Marcus Rashford đang ngày càng tiến gần hơn đến đẳng cấp này. Tôi hy vọng chúng ta có thể xây dựng một đội ngũ xung quanh họ để trở lại vị trí hàng đầu.

Man Utd có khởi đầu không tốt trong mùa bóng này, nhưng chúng tôi sẽ tìm ra lối đi đúng đắn và trở lại Champions League vào năm tới. Dù sao đi nữa thì tôi vẫn là một fan của Manchester United."

Usain Bolt chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất năm: "Họ là ba cầu thủ tuyệt vời. Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã 5 lần giành giải thưởng Quả bóng Vàng. Còn Van Dijk vừa giành giải thưởng của UEFA. Với màn trình diễn ở Liverpool mùa trước, thời gian của cậu ấy đang đến.

Nhưng với tư cách là người hâm mộ Manchester United, tôi chắc chắn sẽ bầu chọn cho Ronaldo!"

Tài năng đặc biệt của Ronaldo:

Minh Tuấn | 17:05 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục