Usain Bolt: Còn hơn cả một người hùng

23:50 Chủ nhật 28/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Olympic Rio 2016 có lẽ là một kỳ Olympic đáng nhớ nhất đối với “tia chớp” người Jamaica- Usain Bolt khi lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu với cú “triple-triple”, tức giành HCV ở 3 nội dung (100m cá nhân, 200m cá nhân và 4x100m đồng đội tiếp sức) ở 3 kỳ Thế vận hội liên tiếp.

Tại Olympic Bắc Kinh 2008 và Olympic London 2012, Bolt đều lập cú hat-trick HCV ở 3 nội dung này. Với bộ sưu tập đồ sộ 20 HCV tại các kỳ Olympic và giải Vô địch điền kinh thế giới, Usain Bolt không đơn thuần là một nhà vô địch tuyệt đối trên đường chạy, mà còn xứng danh là VĐV điền kinh vĩ đại nhất trong lịch sử.

Tuy nhiên, người hâm mộ thể thao thế giới không chỉ nhớ đến “tia chớp đen” qua từng bước chạy thần tốc, mà còn bởi những scandal tình ái tại kỳ Thế vận hội này. Hôm 21/8, trước khi rời Brazil, Bolt có “cuộc tình một đêm” với nữ sinh viên người Brazil Jady Duarte.

Bolt là chân chạy vĩ đại nhất trong lịch sử điền kinh. Ảnh: Internet.

Hai người gặp nhau tại một hộp đêm ở Rio trong ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 cũng như thành công tại Olympic Rio 2016 (3 HCV) của Bolt. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không có gì đặc biệt nếu như bức ảnh thân mật giữa 2 người bị lọt ra ngoài và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng.

Càng sốc hơn khi người hâm mộ phát hiện ra cô gái này là vợ của trùm ma túy Douglas Donato Pereira- người bị cảnh sát bắn chết hồi tháng 3/2016.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi rời Brazil, Bolt đã bay tới Anh để tham gia một dự án ca nhạc của rapper Post Malone. Tại đây, “tia chớp” người Jamaica lại gây chú ý với những hình ảnh vui vẻ với dàn chân dài sexy trong quán bar Soho- nơi chỉ dành cho nữ giới tại khu vực Cirque Le Soir ở thủ đô London.

Không những thế, truyền thông còn tiết lộ, sau đó anh có một buổi tối “quên mình” tại hộp đêm Libertine và mang theo tới 5 người đẹp về khách sạn lúc tờ mờ sáng. Đến khoảng 16h chiều cùng ngày, 5 chân dài này mới lục đục ra về.

Ở quê nhà, Bolt đã có một người bạn gái lâu năm tên là Kasi Bennett. Khi những bức ảnh “tia chớp đan” tiệc tùng và có cử chỉ âu yếm với những cô gái lạ được phát tán, người ta đặt câu hỏi không hiểu Bennett đang nghĩ gì bởi cô nàng từng chia sẻ rằng mình không bao giờ lo lắng bởi Usain Bolt là “một người đàn ông rất có trách nhiệm”.

Nam Anh | 23:50 28/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục