Usain Bolt: "Cậu ấy là chữ ký phù hợp cho M.U và kết hợp tốt với Pogba"

13:54 Thứ sáu 14/06/2019

TinTheThao.com.vnSiêu sao điền kinh gửi lời khuyên đến CLB hâm mộ trong phiên chợ hè 2019.

Trong giới VĐV thể thao, Usain Bolt là fan hâm mộ có lẽ nổi tiếng bậc nhất của Manchester United. Tia chớp người Jamaica không ít lần công khai bày tỏ sự ủng hộ, cũng như thấu hiểu khá rõ về đội bóng ưa thích.

Trong bài phỏng vấn mới đây với Goal, người đàn ông nhanh nhất hành tinh đã gửi lời khuyên chuyển nhượng đến Quỷ Đỏ. Bolt cho rằng United nên dốc sức chiêu mộ Antoine Griezmann, tuyển thủ Pháp đã nói lời chia tay Atletico Madrid tháng trước.

"Nghe này, mọi chuyện đang lộn xộn và Griezman sẽ là 1 chữ ký phù hợp." Bolt nói. "Bởi vì cậu ấy và Pogba kết hợp rất tốt cùng nhau, khi chơi cho cùng 1 ĐTQG."

Manchester United urged to sign Antoine Griezmann because of Paul Pogba connection - Bóng Đá

 Pogba và Griezmann tại Les Bleus.

Griezmann được cho là đã đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona, nhưng cũng có thông tin khẳng định United vừa chen ngang và đặt giá 95 triệu bảng, kèm mức lương 450.000 bảng/tuần để nẫng tay trên ngòi nổ 28 tuổi.

Ngoài ra, Bolt còn khuyên HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng Paul Pogba: "Tôi nghĩ họ cần xây dựng đội hình xung quanh cậu ấy. Khi bạn theo dõi Pogba tại Juventus và khi chơi cho tuyển Pháp, Pogba nổi bật vì sở hữu những tiền đạo giỏi, những đồng đội để thi đấu và chạy chỗ không bóng, điều cậu ấy cần với tư cách 1 chân chuyền xuất sắc."

"Không quan trọng việc cắt tóc, miễn là xuất hiện trên sân, Pogba đều thể hiện. Nếu bạn xây dựng đội bóng quanh cậu ấy và trao cho Pogba các tiền đạo thấu hiểu cách cậu ấy chơi, Pogba sẽ làm những điều tuyệt vời."

Phụng Sồ | 13:10 14/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục