US Open 2012 (Tứ Kết): Murray thoát chết ngoạn mục trước Cilic

08:13 Thứ năm 06/09/2012

Sau một khởi đầu khá chậm chạp, Andy Murray đã vùng lên mạnh mẽ trong 3 set cuối trước khi xuất sắc đánh bại Marin Cilic với tỷ số 3-1 một chung cuộc tại Tứ Kết US Open 2012.

Với những cú giao bóng mạnh mẽ cũng những tình huống dứt điểm từ cuối sân vô cùng chuẩn xác, Cilic đã sớm tạo nên một cú sốc cho tay vợt đến từ Vương Quốc Anh sau khi dễ dàng có được một break chỉ sau hai game thi đấu đầu tiên, qua đó nhanh chóng kết thúc set thứ nhất với thắng lợi 6-3.

Andy Murray. Ảnh: Internet.

Thừa thắng xông lên, Cilic đã thắng liền một mạch 4 game để vượt lên dẫn trước với tỷ số 5-1 trong set đấu thứ hai. Tưởng chừng một cơn ác mông cho Murray đang chuẩn bị diễn ra, thì đây lại trở thành thời điểm mà Murray bất ngờ đảo lộn mọi thứ, khi có một cuộc trở lại vô cùng ngoạn mục trong những game sau đó để cân bằng điểm số 6-6 và đưa trận đấu vào loạt đấu tie-break cân não, trước khi giành thắng lợi 7-4 trong loạt đấu này.

Kể từ thời điểm này trở đi, trận đấu đã hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của hạt giống số 3, và anh chỉ cần mất thêm một giờ đồng hồ thi đấu nữa để giành thắng lợi trong hai set đấu cuối cùng với các tỷ số khá chênh lệnh 6-2 và 6-0 trước tay vợt đến từ Croatia.

Với thắng lợi 3-1 chung cuộc, Murray đã điền tên mình vào Bán Kết của giải đấu năm nay, nơi anh sẽ đụng độ với người giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Roger Federer và Tomas Berdych.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục