Uống rượu 15 phút, Ronaldo chi 800 triệu

10:54 Thứ năm 15/11/2018

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo giàu có và chịu chi thì ai cũng biết và thêm một minh chứng nữa về điều này.

Tận dụng khoảng thời gian nghỉ hiếm hoi, Cristiano Ronaldo đã dẫn bạn gái Georgina Rodríguez và cậu con trai Cristiano Jr đi xả hơi tại London. Trước hết họ đến nhà hát Opera Hoàng gia London thưởng thức ballet. Lý do để CR7 chọn ballet là anh chiều lòng người đẹp Argentina.

Uống rượu 15 phút, Ronaldo chi 800 triệu - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo có mặt tại London.

Bạn gái của anh là một vũ công ballet và đây là niềm vui thú của cô. Dù khi yêu Ronaldo, cô nàng chấp nhận lùi về hậu phương để chăm các con và gia đình anh nhưng thỉnh thoảng cô cũng tập múa ballet tại nhà để đỡ nhớ nghề và rèn luyện thêm kỹ năng.

Chính vì có được người bạn trai quá hiểu tâm ý của cô nên người mẫu Georgina Rodríguez đã viết lên mạng xã hội rằng: "Thật hạnh phúc khi được thưởng thức vở La Bayadère với màn biểu diễn của Marianela, người đồng hương của tôi. Họ đã giúp tôi có được một buổi tối tuyệt vời. Giấc mơ trở thành sự thật rồi, cám ơn tình yêu của em!"

Uống rượu 15 phút, Ronaldo chi 800 triệu - Bóng Đá

 Đi xem opera.

Sau khi ghé qua nhà hát Opera Hoàng gia London, gia đình nhỏ của Ronaldo đã đến khách sạn Bulgari, nằm ở quận Knightsbridge để nghỉ ngơi. Theo thông tin từ The Sun, Ronaldo đưa bạn gái thưởng thức bữa tối tại nhà hàng Scott's ở quận Mayfair. 

Địa điểm này nổi tiếng là nơi bán rượu đắt đỏ nhất hành tinh. CR7 chỉ ăn tối ở đây 15 phút và hoá đơn lên đến 31.000 euro, tương đương 800 triệu đồng tiền Việt. Tại đây, các thành viên trong gia đình nhỏ của CR7 đã uống rượu vang tuyệt hảo.

Cặp đôi đã đã chi ra khoảng 20.000 euro để thử Richebourg Grand Cru, và mua thêm một chai Pomerol Petrus sản xuất năm 1982, có giá hơn 10.000 euro.

Trang Ý | 10:05 15/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục